Xin cho ý kiến đánh giá về Vinhomes Golden River

Thứ hai - 30/05/2016 11:00

Thị trường bất động sản trong năm 2014 đã có dấu hiệu bình phục và bắt đầu phát triển mạnh. Đến năm 2016, thị trường bất động sản thật sự bùng nổ với sự đổ bộ của hàng loạt bom tấn mang giá trị cao. Mở màn cho loạt pháo hiệu đó chính là sản phẩm siêu sang “10 năm có 1” Vinhomes Golden River của Tập đoàn Vingroup. Ngay lập tức, các chuyên gia đã nhảy vào cuộc để đánh giá và nhận xét về làn gió mới này.

Xin cho ý kiến đánh giá về Vinhomes Golden River

Xin cho ý kiến đánh giá về Vinhomes Golden River


Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ là một trung tâm thương mại trọng điểm kết hợp trong quần thể các dịch vụ căn hộ, trường học, y tế, khu phức hợp thể thao, vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp,… nằm ngay tại Quận 1, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Theo các chuyên gia nhận định, vị trí tại khu vực có giá bất động sản chua chát như Quận 1 chắc chắn đã là cơ hội sinh lời rõ ràng cho người đầu tư. Chưa kể đến, vị trí của dự án lại được đặt tại nơi có địa thế “sông xanh đất vàng” độc nhất tại trung tâm khi mặt tiền chính hướng thẳng sông Sài Gòn, cảnh quan thiên nhiên quan trọng và mang nhiều giá trị kinh tế, văn hóa, lịch sử của thành phố. Đây là nơi được dự báo có giá bất động sản tăng theo thời gian.

Kinh tế phát triển kéo theo tần lớp thượng lưu tại Sài Gòn ngày càng tăng về số lượng và khắt khe trong nhu cầu. Tại Sài Gòn, những nơi có sự suy hoạch nhiều tiện ích sang trọng là rất ít. Vinhomes Golden River ra mắt đúng thời điểm thị trường đang khan hiếm những sản phẩm siêu sang đánh thẳng vào sự tìm kiếm lâu nay của một số lượng không ít giới siêu giàu tại Sài Gòn.

Với mô hình quy hoạch “thành phố trong lòng thành phố”, Vinhomes Golden River là nơi tập hợp tất cả các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa,… dù đắt đỏ nhất của một thành phố vào một khuôn viên rộng 25,29ha nhưng với mật độ xây dựng rất thấp. Do vị trí có dòng sông Sài Gòn là điểm nhấn nên Vinhomes còn được định hướng phát triển theo mô hình “đô thị sinh thái ven sông”. Đây chắc chắn là một cuộc sống thượng lưu tân thời và sự tận hưởng nghỉ dưỡng thời thượng nhất mà ngay cả những người giàu cũng chưa thể hình dung đầy đủ. Một không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên mở ra ngay trong lòng thành phố Sài Gòn ngợp khói bụi và ô nhiễm với cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp là sự kết hợp “n trong 1” yếu tố đủ để “đánh ngất” giới siêu giàu và thổi bùng sự thèm muốn của những người khác. Đây hẳn nhiên là một cơ hội đầu tư dù lâu dài hay lướt sóng tạm thời đều chắc chắn cho nhà đầu tuwbor túi một khoản lợi nhuận  không nhỏ.

 

Tác giả bài viết: Tài Nguyễn




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 454
  •   Tháng hiện tại 16,160
  •   Tổng lượt truy cập 3,113,582
Bo ngoai giao