GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://thetai.info


Chia sẻ thủ thuật đặt backlink hiếm trong SEO

Việt đặt blacklink tốt sẽ giúp cho việc Seo của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, blacklink đầy uy lực chính là cách để thể hiện năng lực của của một Seoer. Nhưng nếu đặt backlink không đúng cách thì sẽ dẫn đến vô số các hậu quả không thể lường trước được. Với bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các thủ thuật đặt backlink hiếm, bạn hãy tham khảo để áp dụng tốt cho công việc của mình nhé!
Chia sẻ thủ thuật đặt backlink hiếm trong SEO

Seo hiện nay đã trở thành điều kiện không thể thiếu mang đến những lợi ích to lớn cho nhiều công ty, doanh nghiệp. Nếu như Seo thành công và dễ dàng lên top thì doanh nghiệp đó sẽ nhanh chóng thu hút được khách hàng chọn mua sản phẩm, dịch vụ và tạo được tiếng vang, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Để lọt vào trong danh sách top 10 nhân vật đáng chú ý của Google thì chắc chắn một điều rằng là bạn phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chí mà Google đặt ra, trong số các tiêu chí đó thì backlink là rất quan trọng. Backlink theo nghĩa đen là trở lại, liên kết lại, chúng là dạng liên kết này qua liên kết khác.

Google căn cứ vào backlink để đánh giá về website, chúng sẽ giới thiệu về bản thân mình, và Google sẽ luôn tìm hiểu để xem backlink đó hoạt động như thế nào, có tốt hay không.

Bạn là cao thủ trong làng Seo thì chắc chắn sẽ cần đến nhiều thủ thuật để có thể giữ vững được chỗ đứng của mình. Tôi đã tra cứu và tìm hiểu các vấn đề xung quanh backlink và đã vô tình tìm kiếm được những thông tin hữu ích về thủ thuật đặt backlink hiếm trong Seo. Tôi muốn chia sẻ để bạn được biết và có thể vận dụng tốt trong quá trình Seo của mình.

Hé lộ thủ thuật đặt backlink hiếm

chia se thu thuat dat backlink hiem trong seo 2
Chia sẻ thủ thuật đặt backlink hiếm trong SEO

enlightened Khi bạn tiến hành chèn backlink thì tốt nhất là nên viết thêm các nội dung có liên quan đến anchor text của bạn ( áp dụng trong trường hợp bạn chèn backlink trong profile hay comment trên diễn đàn,…).

enlightened Nếu như mà bạn đang sử dụng nhiều backlink noffolow thì hãy yên tâm, banh sẽ không bao giờ phải lo lắng việc thuật toán phạt “thao túng pagerank” từ Google.

enlightened Việc sử dụng tính năng Top pages trong Ahrefs sẽ là một cách hay giúp cho bạn có thể nhanh chóng tìm được page và đặt được backlink có giá trị.

enlightened Bạn biết không, việc sử dụng backlink dofollow được đánh giá cao hơn bởi vì chúng có khả năng phi thường là đẩy top cao hơn so với các backlink nofollow.

enlightened Khi bạn sử dụng keyword planner, chúng sẽ giúp bạn có thể đa dạng anchor text một cách cực kì hiệu quả.

enlightened Một ý tưởng không kém phần thú vị là hack backlink để đặt backlink, tuy nhiên việc làm này sẽ hơi nguy hiểm đấy bạn ạ! Việc này chỉ thực sự dành riêng cho những cao thủ Seo có tay nghề cao.

enlightened Một thủ thuật đặt backlink khác mà không phải ai cũng biết đó là bạn có thể tìm theo tên nick trên diễn đàn để nhanh chóng truy ra được backlink của đối thủ.

enlightened Mỗi khi đặt backlink xong thì bạn nên nhớ click về landing page nhé!

enlightened Việc tăng lượng anchor test dạng full url sẽ góp phần toa lớn trong việc tự nhiên hoá hồ sơ backlink của bạn.

enlightened Tốt nhất là bạn hãy đặt backlink để tối ưu 3 website liên kết tới bạn nhiều nhất trong webmaster tool, đó phải là 3 trang web có nội dung liên quan với bạn nhất. Có như vậy thì backlink của bạn sẽ được đánh giá cao hơn.

enlightened Trong trường hợp bạn đặt link chữ ký thì nên hãy thay đổi nội dung chữ kí, đây là một trong những thủ thuật Seo nhỏ sẽ giúp tạo được độ tươi mới cho backlink.

enlightened Khi bạn tìm các domain cũ với PR cao và “sạch sẽ” để làm vệ tinh sẽ giúp ích đáng kể cho bạn, tiết kiệm được vô số thời gian, công sức.

enlightened Bạn đừng nên máy móc mà áp dụng theo mô hình backlink, chúng sẽ khiến backlink của bạn trở nên cứng nhắc, tốt nhất là bạn nên làm sao để chúng được tự nhiên nhất nhé!

Chỉ là một vài thủ thuật trong một “biển rộng lớn” các thủ thuật tối ưu trong việc đặt backlink nhưng tôi mong rằng những thông tin hữu ích bên trên sẽ trở thành nguồn tin quan trọng với bạn, giúp mọi người có thể đặt backlink tốt hơn, hiệu quả hơn. Hãy sử dụng chúng khi bạn thấy cần thiết nhé! 

Tác giả bài viết: Bích Ngân