GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://thetai.info


Muốn trở thành Seoer chuyên nghiệp, hãy tối ưu từ khóa theo 3 cách sau đây

Để có thể trở thành một người làm Seo chuyên nghiệp, các Seoer phải biết tối ưu từ khóa hiệu quả cho ngành nghề hoặc lĩnh vực cần phải Seo. Khi tối ưu từ khóa, chúng sẽ ảnh hưởng đến việc đánh giá nội dung của Google tìm kiếm về website của bạn. Trong nội dung bài viết sau tôi xin giới thiệu đến bạn 3 cánh tối ưu từ khóa cực kì hiệu quả để giúp bạn nhanh chóng trở thành một seoer chuyên nghiệp nhất.
Muốn trở thành Seoer chuyên nghiệp, hãy tối ưu từ khóa theo 3 cách sau đây

Trong lĩnh vực Seo, nội dung là vua, là yếu tố quan trọng kiến tạo nên một chiến dịch Seo thành công. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ tập trung việc tạo ra nhiều nội dung bài viết mà không chú trọng, không nhấn mạnh và hướng đến từ khóa mà khách hàng yêu cầu thì chắc chắn một điều rằng từ khóa của bạn sẽ mãi chẳng sẽ lên top được. Công sức mà bạn bỏ ra cũng coi như là công cốc mà thôi.

Nhiều Seoer hiện nay đã tự nhận định rằng mình đã là seoer chuyên nghiệp, tuy nhiên, họ vẫn mắc lỗi cơ bản đó là không tiến hành tối ưu từ khóa một cách tốt nhất mà cứ chăm chăm vào việc chèn từ khóa vào bài viết vô tội vạ, chèn càng nhiều càng tốt với mong muốn từ khóa của mình nhanh lên top hơn. Nếu cứ làm như vậy thì sớm muộn gì trang web đó cũng sẽ bị dính thuật toán Panda (là thuật toán mà Google đã đặt ra nhằm bắt lỗi các seoer nhồi nhét nhiều từ khóa, sao chép nội dung trên website khác về cho web của mình…) của công cụ tìm kiếm Google mà thôi.

Với những nội dung sau đây, tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cánh để có thể giúp bạn tối ưu từ khóa tốt nhất, bạn hãy xem xét và nếu có thể thì hãy áp dụng theo nhé!

 

muon tro thanh seoer chuyen nghiep hay toi uu tu khoa theo 3 cach sau day 2

 

enlightenedCác tiêu đề chuẩn của title

- Tiêu đề đó phải chứa từ khóa.

- Phải để từ khóa chính xuất hiện ngay khi mở đầu.

- Độ dài của title phỉa nhỏ hơn 70 ký tự (muốn kiểm tra số lượng ký tự, hãy dùng notepad++).

- Từ khóa được lặp lại với mật độ từ 2 – 3 lần.

- Tốt nhất là mỗi page sẽ có title khác nhau vừa để seo tốt, vừa giúp người dùng có thể phân biệt tốt nhất nội dung giữa các page.

enlightened Chọn từ khóa (KW)

- Thực hiện thao tác: KEI=(Sv*Sv):C với Sv là mức độ tìm kiếm (dùng google keyword tool) và C là số lượng web cạnh tranh (gõ allintitle: “keyword”).

- Khi KEI càng lớn thì từ khóa đó càng tối ưu tốt hơn.

 

seo tu khoa

 

enlightened Tư duy về từ khóa

Nếu là một seoer giỏi, chuyên nghiệp thì bạn phải nhận biết, có khả năng tư duy tốt về những từ khóa mà mình sẽ sử dụng để Seo. Bạn phải nhận thức được việc mình sẽ mất 2 ngày hoặc 8 tiếng, từ khóa đi trước và web đi sau.

Một seoer chuyên nghiệp sẽ hiểu ngay được vấn đề này, trong trường hợp bạn mới bắt đầu làm quen với công việc Seo thì trước tiên hãy tập trung tối ưu từ khóa thật tốt. Nếu như bạn không thể tối ưu được từ khóa thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bạn không thể trở thành một seoer chuyên nghiệp nhất được.

Tôi hy vọng rằng những kiến thức Seo trên sẽ giúp cho bạn – những seoer tương lai có được những kinh nghiệm để có thể tối ưu từ khóa tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Chúc bạn thành công trong mỗi chiến dịch Seo nhé!

Tham khảo thêm: https://networld.com.vn/