GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://thetai.info


Những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn khi Seo backlink – Seo Offpage

Tất cả mọi Seoer đều phải hiểu rõ ràng là backlinks được đánh giá chất lượng chính là backlinks được sinh ra một cách tự nhiên. Khi mà backlinks được đánh giá đạt chất lượng cao thì nó sẽ có tác động cực kì lớn đến thứ hạng website của bạn. Với nội dung bài viết dưới đây, tôi xin mang đến bạn những thông tin về các yếu tố quan trọng trong backlink và Seo offpage. Chắc chắn các thông tin này sẽ khiến cho bạn có cái nhìn sâu sắc, rõ nét hơn để có thể đem lại những yếu tố có giá trị cho mỗi backlink được tạo ra.
Những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn khi Seo backlink – Seo Offpage

enlightened Backlinks nên chứa nhiều từ khóa

Có thể nói đây không chỉ là vấn đề của riêng bộ máy tìm kiếm google hay bất cứ một công cụ nào khác. Đối với backlink thì bạn cũng nên biết một điều rằng:

  • Văn bản liên kết (anchor text) của bạn nên chứa trong đó một đoạn văn bản với các từ khoá hoặc để Url; những đoạn văn bản được sử dụng một cách tự nhiên và phải thật súc tích, bạn hãy chỉ nên tập trung vào một link mà thôi.
  • Bên cạnh đó, văn bản liên kết (anchor text) của bạn cũng không nên quá chung chung ví dụ như “home” hoặc là “bấm vào đây”.

enlightened Lợi thế cho vị trí của backlink

Chắc chắn một điều rằng khi vị trí backlink được bố trí tại những chỗ ưu tiên trên trang web thì giá trị mà chúng mang lại là vô cùng lớn. Theo đường đi của con bot thì chúng sẽ bắt đầu rà soát từ trên xuống, từ trái qua phải, những liên kết nào mà bot tìm thấy trước thì nó sẽ ưu tiên hơn.

 

nhung loi khuyen tot nhat danh cho ban khi seo backlink seo offpage 2
Những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn khi Seo backlink – Seo Offpage

 

enlightened Backlinks bắt buộc phải nằm trong nội dung của một trang

Việc các backlink được bố trí tại vị trí “đắc địa” và nằm trong nội dung của một trang web thì chắc chắn là chúng sẽ đem lại vô số các giá trị to lớn cho các trang mục tiêu hơn là nó được bố trí trong sidebars hoặc footer.

Là một người thông minh, trong các bài viết trên website của mình bạn biết tạo liên kết một cách khéo léo để chúng có thể dồn được sức mạnh của bài viết đó cho liên kết thì tất nhiên các liên kết đố sẽ là những liên kết có giá trị nhất cho các site mục tiêu của bạn. Sở dĩ là vậy là bởi vì yếu tố quan trọng giữa liên kết và nội dung trong bài viết này sẽ được bộ máy tìm kiếm đánh giá cao hơn.

enlightened Một backlink chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều so với số lượng

Mục đích mà tôi muốn nói ở đây là backlink “chất” sẽ tốt hơn với số lượng. Trên thực tế hiện tại thì vẫn có rất nhiều người vẫn đang ngày ngày thực hiện công việc tạo dựng các liên kết trên một trang web nhưng chúng lại cùng chung trên một đường dẫn với các Anchor text khác nhau thì chắc chắn một điều là chúng sẽ không bao giờ mang đến hiệu quả cả, hay thậm chí chúng dễ bị quy vào việc bị coi là Spam. Và “ông trùm” Google sẽ chỉ đánh giá cao những liên kết chất lượng đầu tiên mà công cụ tìm thấy.

 

nhung loi khuyen tot nhat danh cho ban khi seo backlink seo offpage 3
Những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn khi Seo backlink – Seo Offpage

 

enlightened Tốt nhất là nên hạn chế số lượng backlink trên một trang

Tôi khuyên bạn rằng, bạn hãy tạo nên những liên kết có giá trị bằng việc nội dung trang mục tiêu liên quan, chúng phải có giá trị tương xứng với nội dung bài viết bạn đã đi liên kết.

Đối với việc trang web của bạn tồn tại quá nhiều các liên kết ra ngoài thì chắc chắn rằng chất lượng của các liên kết đó sẽ giảm đi đáng kể. Tốt nhất là bạn hãy chỉ đặt backlink với số lượng ít mà thôi và nội dung của bài viết nơi mà bạn đã đặt link liên kết phải liên quan trực tiếp đối với link dẫn đến trang mục tiêu.

enlightened Giá trị External links – internal links

Một điều có lẽ bạn đã biết được rằng tất cả những trang web đều phải có cấu trúc trúc liên kết nội bộ, chúng sẽ góp phần kết nối toàn bộ các trang lại với nhau và sẽ điều hướng người dùng, phân phối được sức mạnh trong trang theo ý của những webmaster. Có thể nói đây là một trong những yếu tố cực kì quan trọng trong quá trình bạn tối ưu hoá website.

Tuy nhiên bạn cũng phải hiểu rằng backlink từ một số trang web khác được coi là giá trị khi chúng mang đến những giá trị bên ngoài cho website, chúng phải góp phần làm tăng được thứ hạng của website trên bảng thứ hạng của kết quả tìm kiếm.

enlightened Nhiều backlink chất lượng càng tốt

Đối với một website thì việc chúng có nhiều backlink chất lượng và đặc biệt là chúng xuất phát từ các nguồn có liên quan và đáng tin cậy nhất thì đây chính là chìa khóa để tăng thứ hạng cho trang web của bạn, điều hiển nhiên là vậy.

Ở đây, các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá rất cao yếu tố một website tồn tại vô số các backlink chất lượng, đặc biệt là với một website được cung cấp backlink một cách đa dạng về domain và địa chỉ IP.

Tác giả bài viết: Bích Ngân