GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://thetai.info


Dấu hiệu cho thấy bạn sắp thành công

Những dấu hiệu cho biết bạn sắp thành công trong tương lai gần! Ai cũng thường cảm thấy mình thất bại và vô dụng. Cảm giác này rất bình thường, và mặc dù tôi cũng tự cho mình là người lạc quan nhưng tôi cũng hay rơi vào cảm xúc tiêu cực này
Dấu hiệu cho thấy bạn sắp thành công

Dấu hiệu cho thấy bạn sắp thành công ! Do đó bạn cần một số dấu hiệu, bình thường có thể bạn chưa bao giờ để ý tới vì nó rất nhỏ nhặt. Nhưng những dấu hiệu này rất quan trọng vì nó cho bạn biết rằng bạn đang đi đúng hướng, bạn đang bắt đầu có cuộc sống tốt đẹp hơn và thành công hơn.

1. Những mối quan hệ của bạn bớt “dramatic” hơn.

Hay nói 1 cách khác, bạn có những mối quan hệ chững chạc, già dặn hơn. Nhìn lại so với cách đây vài năm, bạn ít gặp những trục trặc hoặc đau khổ về những mối quan hệ, và nhất là trong chuyện tình cảm của mình. Những người xung quanh bạn dường như cũng trưởng thành hơn và chính bạn cũng vậy.

2. Bạn không còn e ngại khi nhờ vả sự giúp đỡ và hỗ trợ

Vì bạn hiểu rằng được người khác giúp đỡ không có nghĩa là bạn yếu đuối. Trước đây bạn sợ mọi người nghĩ mình yếu đuối nên cố gắng tự làm mọi chuyện một mình. Tuy nhiên giờ thì khác, khi bạn dám nhờ sự giúp đỡ, có nghĩa bạn đã trưởng thành và mạnh mẽ. Không ai có thể thành công một mình và giờ bạn đã hiểu rõ điều đó. Thành ra bạn luôn có 1 team để giúp đỡ và hỗ trợ khi cần thiết.

3. Bạn đã nâng cấp chuẩn mực bản thân

Hiện tại bạn không chấp nhận những hành vi không tốt của mình nữa. Bạn bắt đầu hiểu rõ hệ quả của những hành động nông nổi, bốc đồng của chính bản thân. Do đó bạn không chấp nhận những hành động đó của chính mình và cả những người xung quanh. Hơn nữa bạn muốn những người xung quanh mình bắt đầu phải tự chịu trách nhiệm về những hành động của chính họ. Còn nếu không, bạn sẽ bắt đầu tránh xa những người “bạn” này.

4. Bạn dám từ bỏ những thứ không làm bạn thấy thoải mái

Bạn hiểu mình phải tự yêu thương bản thân mình, và đây không phải là ích kỷ. Bạn biết mình phải yêu thương bản thân mình đủ để có thể từ chối những cám dỗ cũng như những thứ /người làm cho bạn không cảm thấy thoải mái. Bạn đã dũng cảm hơn trước đây rất nhiều khi dám buông những thứ chỉ đem lại cho bạn sự mệt mỏi, buồn phiền.

5. Bạn có những giây phút mà khi nhìn lại thấy tự hào về bản thân

Khi bạn nhìn vào gương, bạn có thể thấy 1 người đã dám làm những hành động cũng như có những khoảnh khắc rất đáng tự hào. Đúng ra bạn phải luôn trân trọng người trong gương này, nhưng trước đây bạn chưa dám. Hiện giờ thì bạn hiểu và yêu thương, trân trọng hơn.

6. Bạn học được thất bại là 1 phần của việc phát triển bản thân

Bạn hiểu là không ai có thể luôn thành công. Cuộc sống này phải bao gồm thành công và thất bại. Do đó bạn có thể nhìn vào những thất bại của mình và thấy được nó như là bàn đạp để tiến đến những thứ tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Trên thực tế, không có những thất bại, nó chỉ là 1 phần của hành trình bạn đang bước tới mà thôi.

7. Bạn có được 1 hệ thống hỗ trợ bao gồm những người sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn

Điều này là không dễ nhưng khi bạn biết được xung quanh mình có những người luôn bảo vệ và hỗ trợ mình cũng như biết được ai chỉ là người giả vờ, khi đó bạn đã thành công rồi. Có thể bạn sẽ thấy đau khổ trong quá trình nhận ra được ai là bạn ai là thù, nhưng ít ra bạn biết được ai là người mình sẽ phải né tránh.

8. Bạn không còn than phiền nhiều nữa

Bởi vì bạn hiểu không có gì đang phải than phiền hay càm ràm nữa. Trừ phi bạn đang phải trải qua những chuyện cực kỳ kinh khủng trong cuộc sống, còn lai những gì đang diễn ra nó chỉ là 1 phần của cuộc sống hàng ngày. Thế sao phải than phiền? Và người thành công hiểu chuyện đó, cho nên họ luôn thoải mái vui vẻ với những gì đang diễn ra xung quanh mình.

9. Bạn có thể ăn mừng thành công của người khác

Khi người khác thành công, điều đó không có nghĩa bạn đang thất bại. Bạn có thể vỗ tay chúc mừng những người vượt lên trên bạn vì bạn hiểu họ xứng đáng được vậy. Đồng thời khi bạn chúc mừng họ với những năng lượng tích cực nhất, người được nhận là chính bạn chứ không phải ai khác.

10. Bạn đang đeo đuổi đam mê của mình

Bạn không còn đứng yên, bạn luôn đuổi theo đam mê của mình. Bạn biết mình có những thứ tuyệt vời có thể cống hiến cho cuộc sống này, bằng chính khả năng đặc biệt của riêng bạn. Và bạn luôn theo đuổi những đam mê này hàng ngày.

11. Bạn có những điều tuyệt vời để mong đợi

Nếu bạn không có những điều tuyệt vời thú vị trong cuộc sống để mong đợi, có nghĩa là bạn đang chết dần chết mòn. Người thành công biết tạo ra những mục tiêu thử thách và hấp dẫn để họ luôn theo đuổi 1 cách cuồng nhiệt. Những thử thách này chính là nguồn động lực để họ luôn phấn đấu cho cuộc sống của mình.

12. Bạn có những mục tiêu đã trở thành hiện thực

Bạn đã đạt được một vài mục tiêu của mình sau 1 thời gian đeo đuổi. Bạn đã nếm được mùi của chiến thắng. Và bạn biết đây là cách để bạn tiếp tục phát triển và thành công trong tương lai, chính là dựa vào cảm giác chiến thắng này.

13. Bạn có thể cảm thông với người khác

Vì bạn biết khi bạn cảm thông với người khác, bạn đang phát ra những năng lượng tích cực cho cuộc sống. Người thành công luôn biết cách cảm thông và yêu thương người khác. Bạn cũng vậy.

14. Bạn biết cách yêu thương mãnh liệt và dám mở rộng bản thân ra

Tình yêu luôn đầy rủi ro và nhiều người không dám thật sự yêu. Ai cũng muốn những ai cũng sợ bị từ chối. Nếu bạn dám rộng mở cho tình yêu của bạn, dám chấp nhận rủi ro và vượt lên nó, chính là lúc bạn đang thành công rồi đó.

15. Bạn từ chối trở thành nạn nhân của cuộc sống

Bạn biết mình không thụ động đón nhận cuộc sống, mà mình có thể tạo ra cuộc sống của mình. Những trải nghiệm trong cuộc sống là do chính bạn tạo ra, và bạn không bao giờ để mình vào vai trò bị động và là nạn nhân của số phận. Bạn luôn biêt đứng lên và thay đổi cuộc sống của mình để tốt hơn.

16. Bạn không quan tâm những gì người khác nghĩ

Bạn biết mình không thể chiều lòng tất cả mọi người. Bạn cũng biết là chuẩn mực cuộc sống mà xã hội áp đặt lên cá nhân nhiều khi rất vô lý. Do đó bạn thấy mình chỉ cần sống đúng với chính bản thân mình và những người mình thương yêu là đủ.

17. Bạn luôn biết nhìn vào mặt tích cực

Bạn hiểu cuộc sống luôn có thể tràn đầy những điều thất vọng và đau khổ, nếu bạn cho phép mình thấy những điều đó. Cho nên bạn luôn chọn mặt tích cực của cuộc sống để nhìn vào, để tìm kiếm cơ hội. Khi bạn có thể học được từ cuộc sống, thì mọi thứ đều trở nên có ích.

18. Bạn chấp nhận những thứ bạn không thể thay đổi

Có rất nhiều thứ trong cuộc sống bạn không thể thay đổi, do đó bạn không tự dằn vặt bản thân mình phải thay đổi nó. Cai duy nhất bạn muốn thay đổi là cách mình nhìn vào những việc đó. Nếu bạn có thể thay đổi cách nhìn tiêu cực thành tích cực, cuộc sống trở nên dễ chịu hơn rất nhiều và bạn cũng thành công hơn rất nhiều.

19. Bạn thay đổi những thứ mình có thể

Bên cạnh những thứ không thể thay đổi, có rất nhiều thứ khác bạn có thể thay đổi. Người thành công không bao giờ ngồi yên chấp nhận những thứ tiêu cực xảy ra đến cho mình. Bạn cũng vậy. Bạn luôn nhảy ra và tìm mọi cách để thay đổi nó.

20. Bạn luôn hạnh phúc

Định nghĩa của thành công chính là sự hạnh phúc. Không quan trọng bạn có bao nhiêu tiền, bao nhiêu tài sản, bao nhiêu kỳ nghỉ. Chỉ cần bạn hạnh phúc, tức là bạn đang thành công rồi.

Nếu bạn thấy mình ko có đủ 20 dấu hiệu này thì không sao cả. Chỉ cần vài dấu hiệu đã là đủ tốt để mình tiếp tục cố gắng, vượt lên sợ hãi, chấp nhận rủi ro, học hỏi từ những thất bại và luôn hạnh phúc để thành công.

Nguồn tin: haian