GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://thetai.info


Dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam

Dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam là một dự án khởi công xây dựng vào đầu năm 2015, qua 1 năm xây dựng hầu như đã hoàn thành xomg phần thô của 4 tòa nhà trong dự án.
ban chung cu 87 linh nam

Hiện nay chung cư 87 lĩnh nam đã được giao bán rộng rãi trên cả nước và được rất nhiều khách hàng chú ý, tìm hiểu, có thể dễ dàng nhận thấy dự án chung cư 87 lĩnh nam sẽ trở thành một dự án tiềm năng trong thời gian tới, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của đông đảo người dân sinh sống trên địa bàn thành phố.

  • Đôi điều về dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam

Dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam được xây dựng tại số 87 Lĩnh Nam thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, tọa lạc ở phía Đông Nam thành phố, tiếp giáp với trung tâm thương mại Time City, giáp với đường vành đai 3 và thông ra cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, có vị trí chiến lược, vô cùng đắc địa, thuận tiện cho việc giao thương kinh tế, tương lai ở đây sẽ phát triển sầm uất không kém gì những quận phía trong trung tâm nội thành Hà Nội.

 

Dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam được khởi công xây dựng vào đầu năm 2015, với chủ đầu tư là 2 công ty danh tiếng, uy tín là Công ty cổ phần xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam (vinaenco) kết hợp với Công ty TNHH đầu tư Việt Hà, hiện nay tiến độ thi công đang được đẩy nhanh, tương lai sẽ vượt so với tiến độ dự định hoàn thành vào năm 2017.

Với lối thiết kế hiện đại, được kiến trúc sư hàng đầu Singapo thiết kế với 2- 3 phòng ngủ và 1 phòng khách diện tích dao động từ 72-115 m2, đảm bảo không gian sinh sống cho gia đình bạn cực kỳ thoải mái, rộng rãi.

Gần chung cư 87 lĩnh nam có rất nhiều công viên cây xanh nên không khí vô cùng thoáng đãng. Hơn nữa, dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam được thiết kế với 4 toàn nhà chung cư kết hợp với rất nhiều trung tâm vui chơi, giải trí khác, phục vụ nhu cầu của người dân sinh sống.

Toàn nhà chung cư 87 lĩnh nam rất tiện lợi khi gần bệnh viện, các trường đại học lớn, nhà trẻ, trường mầm non, gần trung tâm thương mại lớn. Hứa hẹn trong tương lai sẽ mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích khó cưỡng lại được.

Hiện nay, các căn hộ chung cư 87 lĩnh nam trong tổng thể 4 tòa nhà đã dần hoàn thành và đã được giao bán rộng rãi, khách hàng có thể liên hệ với các nhà phân phối, đặt mua cho mình căn hộ chung cư 87 lĩnh nam để sinh sống, đây là một cơ hội rất tốt cho bạn sở hữu một căn hộ cho gia đình của mình.

Tác giả bài viết: Thế Tài