GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://thetai.info


Nghệ An: Đau tim với hình ảnh cô dâu, chú rể ngồi trên xe nâng cao qua mái nhà

Cuộc sống của con người hiện nay đang dần thay đổi một cách tiêu cực, ngày càng nhiều các hình ảnh oái xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội về các việc làm nguy hiểm chẳng giống ai. Đơn cử là vào sáng ngày 17/4/2017, trên mạng xã hội hiện chia sẻ rất nhiều về hình ảnh một cặp đôi cô dâu, chú rể cùng ngồi vắt vẻo trên một chiếc xe nâng. Không biết sự tình sau việc này nhằm mục đích gì nhưng chúng đã khiến cho cộng đồng mạng sôi sục và cho rằng hành động này rất nguy hiểm, không nên thực hiện nhằm mua vui như vậy.
nghe an dau tim voi hinh anh co dau chu re ngoi tren xe nang cao qua mai nha

Đám cưới là một ngày trọng đại đối với bất cứ cặp đôi nào, ai cũng muốn đám cưới của mình được diễn ra thật ấn tượng và đáng nhớ. Nhiều người đã chọn cho mình những hình thức cưới không giống ai, người thì rước dâu bằng xích lô, xe tải, xe đạp hay những dàn siêu xe, mô tô khủng. Bên cạnh đó, nhiều tân lang lại chọn cách rước tân nương của mình về dinh bằng các phương tiện giao thông như xe máy xúc, xe máy kéo… Chính những việc làm này của họ đã thu hút được một lượng lớn đám đông theo dõi và nhìn bằng con mắt khác thường vì chưa bao giờ chứng kiến việc rước dâu lạ đời này.

Nhằm mục đích là có thể ghi lại được một dấu ấn trọng đại đáng nhớ và muốn tạo được ấn tượng với bà con xóm giềng mà một chàng trai ở xứ Nghệ đã dùng đến chiếc xe nâng chuyên dùng để bốc hàng trong nhà máy để có rước dâu. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được nhiều người quan tâm, nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó có những bình luận vui vẻ khi khen chú rể sáng tạo nhưng đại đa số cư dân mạng đã để lại những bình luận ném đá, chỉ trích rằng việc làm này thực sự là không nên vì chúng cực kì nguy hiểm.

Theo đó, khoảng trống của bệ đỡ hàng đã trở thành chiếc ghế đặc biệt có “1 – 0 – 2” cho cô dâu và chú rể ngồi. Chưa hết đâu nhé, xung quanh ghế chú rể còn tinh ý khi trang trí bằng bóng bay và chiếc nơ vô cùng cầu kì. Theo hình ảnh mà nhiều người chụp lại, chiếc xe nâng đã nâng cặp đôi lên khá cao so với mặt đất, khoảng cách đó đã vượt qua đường dây diện và khiến nhiều người “rụng tim” khi chúng còn cao hơn cả mái nhà của người dân trong xóm.

Thực sự thì có vẻ như chú rể này đã chọn sai cách để rước dâu rồi!

Hành động nguy hiểm không nên làm theo

Từ hình ảnh cô dâu, chú rể cùng nhau ngồi vắt vẻo trên xe nâng sau khi xuất hiện trên mạng xã hội sau đó đã nhanh chóng hứng chịu vô số những “tảng đá lớn” từ cộng đồng mạng. Sự sáng tạo trong đám cưới của mình là điều tốt nhưng có lẽ như là cặp đôi đã vượt quá giới hạn cho phép của sự sáng tạo, vì chính hành động được cho là “ngu ngốc” này sẽ có thể gây ra những hiểm hoạ không lường trước được cho chính bản thân hai nhân vật chính. Chắc họ đâu biết rằng trong thời gian qua đã xảy ra không ít trường hợp nhiều người đã gặp tai nạn khi ngồi trên xe nâng hàng.

Anh Lê Cường, người đã vô tình chụp lại khoảnh khắc trên cho biết ngày 8/2, anh đi ngang địa bàn xã Yên Thành (Nghệ An) thì tình cờ nhìn thấy cảnh tượng hy hữu trên. Vì cảm thấy quá lạ lùng nên anh Cường đã quyết định dùng điện thoại và ghi lại vài kiểu ảnh rồi đem khoe lên mạng. Sở dĩ anh chia sẻ cho mọi người được biết vì anh cũng chưa từng thấy ai rước dâu bằng xe nâng bao giờ.

Quả thật là hành động này quá nguy hiểm đến mức không thể chấp nhận được. Trong ngày trọng đại của mình ai chẳng muốn làm cho mọi người được vui vẻ và tạo được ấn tượng khó phai trong cuộc đời nhưng đối với việc này đã vượt qua ngưỡng cho phép, chúng không những nguy hiểm mà từ đó còn tạo ra xu hướng tiêu cực làm nảy nở trong tâm trí người khác những ý tưởng “điên rồ” hơn vì muốn đám cưới của mình độc – lạ hơn.

Tác giả bài viết: Bích Ngân