GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

https://thetai.info:443


Thủ thuật tăng cường Seo website trên Google+

Đối với bất kì một website nào đều mong muốn đạt được bảng xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm, đây chính là một trong những yếu tố dẫn đến việc thành công. Hiện nay có vô vàn các cách nhằm đưa website của mình vượt xa đối thủ và nhanh chóng “tổng tiến công” và chiếm giữ vị trí quan trọng lên top công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều người đã bỏ rơi Google Plus. Việc tăng cường Seo website trên Google+ sẽ giúp cho nhiều doanh nghiệp nhỏ có blog hay website riêng sẽ nhanh chóng cải thiện được thứ hạng.
Thủ thuật tăng cường Seo website trên Google+

Bên cạnh các công cụ tìm kiếm phổ biến thì hiện nay Google+ được đánh giá là một công cụ mạnh có khả năng giúp cho bạn tối ưu hoá công cụ tìm kiếm. Google+ là công cụ vô cùng hoàn hảo cho Seo bởi chúng tích hợp được ưu điểm là liên kết Dofollow cực kì tuyệt vời và chất lượng.

Nếu như bạn áp dụng tốt công cụ này vào việc Seo website của mình thì tôi chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ nhanh chóng nhận được sự chú ý và có được những khách hàng trung thành.

Tăng cường Seo website trên Google+ bằng cách nào?

Khi bắt đầu tiến hành Seo website bằng Google + thì bạn phải chắc chắn đảm bảo rằng mình đã thực hiện tối ưu hoá thông tin từ Google+.

Nhằm giúp cho bạn có thể chỉnh được hồ sơ và trang web của mình để có được một chiến lược Seo mạnh mẽ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin thiết yếu nhất giúp cho bạn có thể nhanh chóng thiết lập nên hệ thống website hiệu quả, chất lượng nhất.

google plus seo
Thủ thuật tăng cường Seo website trên Google+

Tiêu đề

Tốt nhất khi đặt tên tiêu đề thì bạn nên lấy tên công ty, doanh nghiệp của mình. Bạn cần lưu ý là không nên nhồi nhét từ khoá vào tiêu đề vì chúng sẽ không mang lại giá trị gì cả cho cả Seo. Việc tập trung lồng từ khoá vào tiêu đề sẽ làm cho người đọc bị nhiễu thông tin.

Tuỳ chỉnh URL

Nếu được thì bạn nên thiết lập ra URL riêng cho web của mình. Hơn thế nữa, bạn cũng nên tạo ra được các liên kết đến từ khoá của bạn. Có thể nói rằng, đây chúng là một trong những cơ hội tốt giúp bạn chèn được từ khoá một cách hiệu quả và sẽ có được những link Dofollow chất lượng hàng đầu cho website của mình.

Mô tả

Sau khẩu hiệu của một doanh nghiệp thì phần mô tả được cho là khá quan trọng. Đây là “mảnh đất màu mỡ” để bạn có thể sử dụng các từ khoá có liên quan đến doanh nghiệp của mình trong nội dung cần chia sẻ. Có thể nói Google+ sẽ là một trong những công cụ tốt để bạn có thể chia sẻ, giới thiệu về doanh nghiệp của mình cũng chưa chèn các từ khoá đặc biệt quan trọng trong website của mình. Chúng tôi khuyên bạn là đừng nên bỏ qua những tiện ích mở hữu ích mà Google+ sẽ mang lại cho Seo.

Content

Sau khi bạn đã tối ưu hoàn toàn trang Google và đã thiết lập hoàn hảo các liên kết đến website thì chính lúc này ngay lập tức bạn hãy gửi nội dung càn chia sẽ lên trên đó. Nội dung phải thật ngắn gọn, súc tích, thông điệp hướng đến người dùng và các liên kết về trang website của bạn. Bạn hãy nhớ một điều rằng, hãy luôn đặt liên kết ngay trong khu vực đính kèm các liên kết đó nhé, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra được các lợi ích mà việc làm này sẽ mang lại.

Theo dõi các thống kế

Việc cuối cùng sau khi tối ưu toàn bộ về doanh nghiệp, chia sẻ được nội dung chất lượng thì khi đó bạn có thể chỉ định một liên kết tuỳ chỉnh cho mỗi một URL và hãy theo dõi các thông tin số liệu thống kê của một trang cụ thể nào đó. Với nhiều công cụ mà Google+ cung cấp, bạn có thể mở rộng phân tích và đo lường kết quả.

Qua tất những nội dung thông tin trên thì quả thật Google+ là một công cụ cực kì tuyệt vời để sử dụng cho Seo phải không nào? Với việc tối ưu hóa trang hồ sơ và gửi những nội dung chất lượng của bạn, cuối cùng là theo dõi và đưa ra những đánh giá kết quả đạt được, chắc chắn những biện pháp này sẽ giúp ích đáng kế cho bạn nâng cao thứ hạng Seo cũng như nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều người.

Tác giả bài viết: Bích Ngân