Căn hộ Furama Đà Nẵng

Thứ năm - 16/06/2016 11:05

Căn hộ Furama Đà Nẵng được chính thức mở bán với giá cực hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi. Căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp này hứa hẹn sẽ là kênh sinh lời cao cho các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Căn hộ Furama Đà Nẵng

Căn hộ Furama Đà Nẵng


Giới thiệu Căn hộ Furama Đà Nẵng :

Căn hộ Furama Đà Nẵng với mô hình bất động sản căn hộ khách sạn, khách hàng được nhiều lợi ích vượt trội hơn.

Pháp lý: So với các dự án khác thì chỉ có Vinpearl Condotel Trần Hưng Đạo có chủ quyền là sổ hồng vĩnh viễn, còn lại là sổ hồng 50 năm.

Chủ đầu tư: Vinpearl – thuộc tập đoàn Vingroup.

Vị trí dự án: Căn hộ Furama Đà Nẵng có vị trí vô cùng đắc địa:
- Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3km.
- Cách khu vực trung tâm thành phố 500m.
- Cách phố cổ Hội An 30 km.
- Di chuyển tới bãi biển Đà Nẵng tầm 5 phút.
- Giáp danh với tuyến đường Sơn Trà – Điện Ngọc.
- View ra cầu sông Hàn – Cây cầu có khả năng quay đầu tiên tại Việt Nam.

Giá cả hợp lý:

Căn hộ Furama condotel Đà Nẵng được bán với giá cả hợp lý: 1,75 tỷ/ căn hộ 42 m2. Đây là mức giá phù hợp bởi khu nghỉ dưỡng nằm ngay vị trí tuyệt mật của trung tâm thành phố, là cơ hội để các nhà đầu tư sinh lời cao cùng với việc hưởng các chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng:

bang gia can ho furama da nang

Bảng giá Căn hộ Furama condotel Đà Nẵng.

Tặng 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm:

Vinpearl Condotel Đà Nẵng tặng 15 đêm nghỉ dưỡng/ năm cho các nhà đầu tư và khách hàng, hoặc quy đổi ra số đêm nghỉ trên toàn bộ hệ thống khách sạn của Vingroup từ Bắc vào Nam. Ngoài 15 đêm nghỉ dưỡng được tặng mỗi năm, nếu nhà đầu tư sử dụng thêm thì trong 60 đêm tiếp theo, giá nghỉ được tính bằng nửa giá so với khách hàng thông thường. Trong trường hợp nhà đầu tư không sử dụng hết số đêm nghỉ được tặng thì có thể tặng lại cho bạn bè, người thân hoặc đối tác kinh doanh của mình.        

Lợi nhuận sinh lời theo thời gian:

Lợi nhuận sẽ được sinh lời theo thời gian, sự ra đời của Vinpearl Condotel Đà nẵng sẽ là cơ hội để khách hàng đầu tư vào khu căn hộ cao cấp này. Chương trình cho thuê chia sẻ lợi nhuận 85/15 kéo dài trong 50 năm. Trong 5 năm đầu tiên, bất kể tình hình kinh doanh, nhà đầu tư được nhận thấp nhất 10% giá trị căn hộ. Không phải chịu thêm khoản chi phí nào. Từ năm thứ 6, chương trình cho thuê chia sẻ lợi nhuận 85/15. Nhà đầu tư nhận 85% từ lợi nhuận chương trình cho thuê. 

Chính sách hỗ trợ từ ngân hàng:

Ngân hàng hỗ trợ vay 65% giá trị biệt thự (sau VAT) từ 5 đến 20 năm. 
Năm đầu tiên không tính lãi, không phải trả gốc, không tính phí trả nợ trước hạn. 
Thủ tục vay vốn đơn giản, không cần chứng minh thu nhập cũng như thế chấp thêm tài sản. Giá trị căn hộ đầu tư dự kiến chỉ từ 2 tỷ. Vậy Nhà đầu tư chỉ cần 35% tức khoảng 700 triệu là có thể đầu tư vào dự án này. 

Đến với Căn hộ Furama Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội đầu tư sinh lời cao cùng với giá bán cực hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp, xứng tầm đẳng cấp và thượng lưu này hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Tác giả bài viết: Tai Nguyen




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
 
  •   Hôm nay 2,303
  •   Tháng hiện tại 18,120
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,542
Bo ngoai giao