Đánh giá đối thủ trong SEO không khó với các tiêu chí sau đây

Thứ sáu - 19/05/2017 17:06

Không phải lúc nào bạn cũng tập trung vào việc Seo sao cho blog/website của mình nhanh lên top mà bỏ qua một việc quan trọng đó là phân tích đối thủ. Khi phân tích đối thủ sẽ khiến cho Seo của bạn tốt hơn, bạn sẽ nhận được vô số các thông tin dữ liệu tốt. Vậy tiêu chí nào giúp bạn có thể đánh giá được đối thủ trong quá trình Seo? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá đối thủ trong SEO không khó với các tiêu chí sau đây

Đánh giá đối thủ trong SEO không khó với các tiêu chí sau đây


Trong những năm trở lại đây, ngành nghề Seo đã và đang trở thành chủ đề hot và được nhiều người quan tâm, theo đuổi. Seo giúp cho doanh nghiệp giới thiệu được hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu lan rộng trên thị trường cũng như góp phần làm gia tăng lợi nhuận. Đối với Seoer, Seo mang lại những “món hời” mỗi khi thực hiện dự án thành công.

 

Khi Seo, nếu như bạn đã xây dựng được một bộ từ khoá hoàn chỉnh thì việc cần làm tiếp theo của bạn đó chính là phải làm sao để tìm kiếm được site đối thủ bằng các từ khóa cạnh tranh nhất, chúng có lượt tìm kiếm cao nhất, bên cạnh đó là độ cạnh tranh cao nhất, nhiều người quan tâm, từ theo xu hướng… Điều mà bạn cần quan tâm hàng đầu khi Seo đó là 10 đối thủ nằm trong trang 1 của trang kết quả tìm kiếm, và cũng có thể là trng một vài đối thủ thuộc trang 2.

 

Các tiêu chí quan trọng nhằm giúp bạn có thể phân tích đánh giá được đối thủ trong quá trình Seo, bạn tham khảo nhé!

 

enlightened Các chỉ số của website đối thủ như thế nào?

 

Trong quá trình phân tích đánh giá đối thủ khi Seo của mình thì bạn cần phải nằm đầy đủ, rõ ràng và thật chi tiết, chính xác về những số liệu như PR, Age domain, hay link out.

 

- Age domain: Trong thời điểm hiện tại thì domain của website đã không còn ở “đỉnh vinh quang”, không còn được đánh giá quá cao so với những thời điểm trước. Tuy nhiên trong nếu như site càng lâu càng có uy tín cao.

 

- PR: Khi nắm rõ được PR của site đối thủ sẽ giúp bạn có thể đánh giá được mức độ website đối thủ đang nằm trong khoảng nào. Nếu như PR của đối thủ càng cao thì bạn càng cần phải dè chừng đối thủ nặng kí này, họ sẽ cạnh tranh vô cùng khốc liệt với web của bạn đấy!

 

- Link out: Khi bạn biết được site của đối thủ có bao nhiêu link out ra những site nào giúp bạn phát hiện được hệ thống vệ tinh của họ (nếu có).

 

danh gia doi thu trong seo khong kho voi cac tieu chi sau day 2

 

enlightened Content của site ra sao?

 

Để phân tích được đối thủ, bạn cũng cần phải vào từng bài viết trên trang của họ để có thể xem điều hướng internal link như thế nào, nội dung của bài viết có đảm bảo chất lượng, và liệu rằng bài viết đó là tự viết hay có copy hay không, số lượng từ trong bài viết dao động khoảng bao nhiêu, quan trọng hơn hết đó chính là nội dung điều hướng người dùng của bài viết như thế nào, có tốt không? Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra số lượng bài viết trong từng chuyên mục là bao nhiêu.

 

enlightened Cấu trúc website

 

Đối với việc phân tích đánh giá cấu trúc website của đối thủ, đây một trong những điều kiện thuận lợi có thể giúp website của bạn được hoàn thiện, mới mẻ, hấp dẫn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

 

enlightened Backlink

 

Một khi bạn đã biết được số lượng backlink có nhiều hay không, xem được chi tiết từng forum được đặt link… Nếu làm được như vậy, chắc chắn bạn sẽ đánh giá được hệ thống link của đối thủ để đưa ra được số lượng cụ thể của dự án. Có thể nói, đây là một trong những tiêu cách cực kì hiệu quả làm cho website của bạn được toàn diện hơn, cải thiện để vượt được đối thủ của mình.

 

enlightened Mạng xã hội

 

Khi dùng ahref, đây có thể nói là một công cụ vô cùng hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng tham dò được đối thủ của mình có làm mạng xã hội hay không và đó là mạng xã hội nào. Việc bạn phát triển Seo trên Google+, Facebook, Twitter là cách làm rất thông minh để tăng traffic cho site + độ trust cho site.

 

Tham khảo thêm: https://networld.com.vn/


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 746
  •   Tháng hiện tại 14,327
  •   Tổng lượt truy cập 3,134,674
Bo ngoai giao