SEO – Cuộc cạnh tranh thứ hạng vô cùng khốc liệt trên Google

Thứ ba - 09/05/2017 08:53

Hiện nay, Seo đang ngày càng được nhiều người chú ý đến và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Việc bạn Seo thành công và đưa được các bài viết của mình lên top thì chúng sẽ hỗ trợ cực hiệu quả cho website. Nếu như bài viết của bạn nằm trong top 1 của công cụ tìm kiếm google thì tức là khả năng các khách hàng sẽ tìm đến website của bạn tăng cao, từ đó tăng hiệu quả và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Seo là chiến trường mà ở đó có rất nhiều người cạnh tranh thứ hạng vô cùng khốc liệt để giành được tấm vé là đạt được thứ hạng tốt nhất trên Google tìm kiếm.

SEO – Cuộc cạnh tranh thứ hạng vô cùng khốc liệt trên Google

SEO – Cuộc cạnh tranh thứ hạng vô cùng khốc liệt trên Google


Cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ trên Google của Seo liên quan và cần thiết như thế nào?

Khi bạn nhập từ khoá vào ô tìm kiếm thì công cụ tìm kiếm sẽ thực hiện công việc của mình và trả lại các kết quả liên quan trong thời gian sớm nhất. Công cụ tìm kiếm sẽ thu thập các dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau với nhiều phương pháp với mục đích là để đưa vào cơ sở dữ liệu. Mỗi một khi có người sử dụng và đưa ra các lệnh tìm kiếm thì ngay lập tức công cụ sẽ lục tìm trong cơ sở dữ liệu của mình và nhanh chóng hiển thị các kết quả tốt nhất đáp ứng được yêu cầu của người dùng lên màn hình điện thoại, máy vi tính.

Hiện nay Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất được nhiều người dùng tin tưởng. Chính vì vậy mà mức độ và thứ hạng hiển thị website của bạn, các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp trên Google như thế nào là vấn đề đáng quan tâm. Với việc cạnh tranh thứ hạng trên search engines, đây là một lợi thế bán hàng tốt nhất không thể coi nhẹ, chúng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong việc kinh doanh của bạn. Các Seoer hiện nay vẫn “âm thầm” cạnh tranh với nhau hòng có thể vượt mặt được đối thủ. Trở thành một “chiến binh” trong chiến trường Seo khốc liệt, bạn sẽ cảm nhận được “mùi vị” thực sự của cuộc sống là gì.

 

seo cuoc canh tranh thu hang vo cung khoc liet tren google 2
SEO – Cuộc cạnh tranh thứ hạng vô cùng khốc liệt trên Google

 

Trong thời điểm hiện tại thì dịch vụ Seo (tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm) đã không còn xa lạ với những chủ nhân của website. Dù là thuộc bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào thì mỗi một chủ website vẫn muốn thực hiện dịch vụ Seo để tiếp thị và đưa hình ảnh website, hình ảnh sản phẩm dịch vụ và thương hiệu của mình đến gần với khách hàng hơn, đây là việc làm mà hằng ngày càng Seoer vẫn đang làm. Không chỉ có một người làm Seo mà hiện nay người người, nhà nhà ai cũng đua nhau làm Seo. Vì lẽ đó mà để tồn tại được trong thế giới này thì đòi hỏi bạn phải thường xuyên đối đầu với các đối thủ, cạnh tranh “tàn khốc” nhằm mang lại cho mình kết quả cho chiến dịch Seo của mình. Nếu trong Seo mà không cạnh tranh thì đó sẽ chẳng còn là Seo nữa, việc cạnh tranh nhằm chứng tỏ được năng lực của bạn.

Với việc Seo hiệu quả chắc chắn sẽ mang đến thứ hạng tốt cho từ khóa trong bài viết của bạn, việc đưa từ khóa lên top và dẫn link để khách hàng tìm đọc chính là cách thức để website của bạn hoạt động thật hiệu quả từ đó góp phần nâng cao được chất lượng kinh doanh.

Phải làm gì để Seo lành mạnh và mang lại kết quả tốt?

 

seo cuoc canh tranh thu hang vo cung khoc liet tren google 3
SEO – Cuộc cạnh tranh thứ hạng vô cùng khốc liệt trên Google

 

Tuy là phải “chiến đấu ác liệt” trên Google nhưng bạn cũng đừng quên mình phải thực hiện như thế nào để Seo lành mạnh và mang lại kết quả tốt nhất nhé! Có thể nói chìa khoá để thành công được trong Seo chính là bạn nên tập trung vào chất lượng, tối ưu hoá và đầu tư sao cho thật hiệu quả. Việc bạn cần làm là:

  • Tối ưu hóa chất lượng.
  • Tối ưu hóa website của bạn để giúp công cụ robot có thể tìm kiếm hiểu nội dung.
  • Hãy đầu tư cho nội dung thật chất lượng để có thể đảm bảo giá trị cho người dùng cùng với mục tiêu là hướng tới có ích cho website của bạn.
  • Luôn chú trọng trong việc xây dựng các mối quan hệ chất lượng với các đối tác tiềm năng thông qua hàng loạt các kênh truyền thông xã hội như website,blog và forum với mục đích là nhằm mở rộng khả năng tiếp cận của khách hàng đến nội dung bạn đã thiết lập. Bên cạnh đó chính việc làm này cũng làm tăng backlinks của bạn, tăng lượng truy cập cho website. 

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 32
  •   Tháng hiện tại 16,559
  •   Tổng lượt truy cập 3,136,906
Bo ngoai giao