Kì lạ “cụ gà” có 1 – 0 – 2

Thứ ba - 18/04/2017 11:37

Bạn chỉ biết đến những loài gà suốt ngày chỉ lẩn quẩn kiếm ăn hay chỉ gáy vào lúc sáng sớm làm “phá bĩnh” giấc ngủ ngon lành của bạn, nhưng đã bao giờ bạn đã mường tượng đến việc gà có thể trông nhà thay cho loài chó trung thành hay chưa? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị về “cụ gà” hết sức đặc biệt, có 1 – 0 – 2 ở dưới đây cho mà xem.

Kì lạ “cụ gà” có 1 – 0 – 2

Kì lạ “cụ gà” có 1 – 0 – 2


“Cụ gà” đặc biệt

Trên thế giới rộng lớn này có vô số những chuyện khác thường thường xuyên xảy ra mà bạn sẽ chẳng bao giờ tin được lại có chuyện lạ đến vậy.

Từ lâu, loài gà chỉ biết đến là vật nuôi để lấy thịt, chẳng ai có thể ngờ được rằng một điều chúng có thể giữ nhà hay có sở thích chẳng giống với anh em họ hàng của mình là thích xem tivi, hóng gió và suốt ngày chỉ muốn ở bên và ăn cơm cùng chủ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một điều hoang đường, bịa đặt nhưng thực sự là chúng có thật, đây là trường hợp của “cụ gà” 5 tuổi tại Cần Thơ.

Chủ nhân của cụ gà có khả năng “siêu nhiên” này là chị Tăng Thị Bích Tuyền hiện đang ngụ ở phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Chị cho biết, kể từ khi phát hiện ra việc lý thú này, gia đình tôi cảm thấy choáng váng vô cùng bởi khả năng thần kì của loài gà mà mình đang nuôi.

ki la cu ga co 1 0 2 2
Kì lạ “cụ gà” có 1 – 0 – 2

Khác hẳn với nhưng loài gà khác, chú gà nhà chị Tuyền lại có những thói quen chẳng giống với đồng loại của mình khi nó thường ở cạnh cửa nhà, mỗi khi có khách đến thì ngay lập tức nó sẽ la lên đến khi nào vợ chồng chị Tuyền nghe, lên tiếng thì mới tạm ngưng tiếng “la thất thanh” của mình. Nếu như vợ chồng chị Tuyền không lên lên tiếng thì nó vẫn sẽ tiếp tục la, nếu như mà khách vẫn cố tình vào bên trong cửa thì ngay tắp lự nó sẽ bay ra đá, tấn công và tung ra những “đòn cước như trời giáng”(tuỳ trường hợp).

Chưa dừng lại ở mức đó, “cụ gà” này còn cực hầm hồ bởi những ai đi qua con đường trước nhà mà lỡ may đùa giỡn, gây ồn ào cũng bị con gà này đá, tấn công mà không có đường chạy thoát thân. Chính bởi những khả năng đặc biệt này, mà hiện nay nhà chị Tuyền không nghĩ đến việc nuôi chó vì đã có sự tồn tại của chú gà số 1 này rồi.

Tuy hung dữ là vậy nhưng chú gà này cực kì có nề nếp đấy! Nó sẽ không bao giờ bới lung tung đồ đạc hay đi ra vườn như các con gà khác mà chỉ quanh quẩn đi lại và ngủ trong nhà chúng rất là vệ sinh. Khi đói nó sẽ ra hiệu chú không mổ vào mâm cơm cả.

Với sở thích có phần khác thường là đặc biệt thích hóng gió vào sáng sớm và chiều tối, thích xem tivi đặc biệt là phim kinh dị, có lẽ trên đời này sẽ chẳng bao giờ xuất hiện loài gà nào đặc biệt như nó cả. Bạn có thấy thần kì không nào?

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 2,389
  •   Tháng hiện tại 18,206
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,628
Bo ngoai giao