Kinh hãi mò tôm bắt gặp ngay bộ xương người dưới ao

Thứ tư - 03/05/2017 14:01

Trong lúc đang mò tôm trong ao nhà mình, ông N.V.B (huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) đã vô cùng hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện hộp sọ và nhiều mảnh xương cốt dưới ao.

Kinh hãi mò tôm bắt gặp ngay bộ xương người dưới ao

Kinh hãi mò tôm bắt gặp ngay bộ xương người dưới ao


Vào ngày 2/5, Công an huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) đang trong quá trình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh điều tra làm rõ vụ việc một bộ xương người đã được phát hiện ngay dưới ao nuôi tôm của gia đình ông N.V.B (ngụ ở ấp Hạnh Mỹ, xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang).

Theo lời trình báo của ông N.V.B, ngày 26/4 trong lúc ông đã bắt tôm dưới ao nhà thì bỗng nhiên phát hiện có vật thể lạ. Khi vớt lên thì ông và gia đình hoảng hồn khi đó là chiếc hộp sọ cùng với đó là vô số các mảnh xương cốt bên cạnh.

Ông N.V.B cho hay, ao của ông đã nuôi tôm gần 10 năm và đã được cải tạo nhiều lần. Tuy nhiên ngay hôm 26/4 vừa qua thì trong lúc gia đình đang bận rộn bắt tôm thì đụng một vật cứng. Ban đầu ông B chỉ nghĩ đơn giản đó chỉ là gốc cây hay là tảng đá nào thôi, nhưng khi lấy lên thì ai nấy đều không tin vào mắt mình khi đó đó là sọ người, gia đình ông tiếp tục mò xung quanh thì phát hiện thêm rất nhiều các mảnh xương cốt rời rạc. Sau đó, gia đình ông đã vội vàng báo cáo với cơ quan chính quyền địa phương về sự việc trên.

Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, sau khi tiến hành khám nghiệm bộ xương thì cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận sơ bộ xác định, bộ xương người dưới ao nhà ông N.V.B mang giới tính nam và đã chết cách đây từ nhiều năm trước. Hiện cơ quan điều tra đang xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân của.

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 2,409
  •   Tháng hiện tại 18,226
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,648
Bo ngoai giao