Bật mí bí quyết phân tích từ khóa cực hiệu quả cho Seoer

Thứ bảy - 27/05/2017 08:49

Là một Seoer bắt buộc bạn phải biết phân tích từ khóa sao cho hợp lý nhất. Việc phân tích từ khóa ở đây được hiểu là đánh giá được giá trị của từ khóa để từ đó có thể tạo ra được nội dung chất lượng, hỗ trợ tốt cho những giai đoạn sau của chiến dịch Seo. Tôi xin bật mí cho bạn về bí quyết phân tích từ khóa cực hiệu quả cho quá trình Seo của bạn được thuận lợi, bạn hãy tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí bí quyết phân tích từ khóa cực hiệu quả cho Seoer

Bật mí bí quyết phân tích từ khóa cực hiệu quả cho Seoer


Từ khóa là chìa khóa mở ra cánh cửa của sự thành công trong lĩnh vực Seo, việc lựa chọn ra được từ khóa tốt sẽ là điều kiện quan trọng để Seoer có thể nâng cao thứ hạng của website trên bảng xếp hạng của trang kết quả tìm kiếm. Ngược lại, các từ khóa “tồi” sẽ không thu hút, không đủ sức cạnh tranh với đối thủ và hiển nhiên sẽ chẳng có tác dụng trong việc đẩy website lên top đầu thứ hạng tìm kiếm cả.

Chính vì vậy, để có được bảng từ khóa tốt thì đòi hỏi Seoer phải biết cách phân tích từ khóa sao cho hiệu quả nhất.      

enlightened Bật mí bí quyết phân tích từ khóa hiệu quả

bat mi bi quyet phan tich tu khoa cuc hieu qua cho seoer 2

 

Để có được danh sách từ khóa cho website của mình thì bạn cần phải sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa. Một số công cụ tốt mà bạn nên biết và sử dụng để phân tích từ khóa tốt là keyword.io, keywordplanner, spineditor. Chắc chắn khi sử dụng các công cụ hỗ trợ này thì bạn sẽ tạo ra được cho mình một chiến lược nội dung hiệu quả nhất.

Bạn hãy hình dung về việc từ khóa được tạo ra từ các công cụ, chính vì là công cụ nên bất kì ai cũng có thể sử dụng, việc bạn cần làm là phải biết cách thay đổi và ứng dụng chúng vào thực tế. Hãy cố gắng tìm hiểu về các vấn đề mà người dùng hiện nay đang thắc mắc là gì để hiểu họ đang mong muốn được giải quyết vấn đề gì, nhu cầu được thông tin gì. Thông qua nội dung trên website của mình, bạn sẽ làm hài lòng về nhu cầu thông tin mà người đọc đang cần. Một khi nhu cầu của người đọc được đáp ứng, họ sẽ cảm thấy thông tin mà bạn cung cấp, phân tích đó thật sự có ý nghĩa với họ, họ sẽ ấn tượng và trở nên yêu mến bạn hơn. Chính vì thế mà chỉ cần bạn tạo ra nội dung, họ sẽ tin tưởng bạn tuyệt đối.

 

bat mi bi quyet phan tich tu khoa cuc hieu qua cho seoer 3

 

Hiện nay, từ khóa được phân tích tìm kiếm trên Google có liên quan đến rất nhiều đến nhu cầu tìm kiếm của người dùng, vì vậy mà khi bạn càng thấu hiểu được tâm lý người dùng thì bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong chiến dịch Seo của mình. Khi phân tích từ khóa, tốt nhất là bạn hiểu đúng được tâm lý của khách hàng, chỉ có như thế thì bạn mới mới có được bảng từ khóa tốt nhất, từ đó website mới thực sự có giá trị.

Các bước phân tích từ khóa hiệu quả:

- Đặt câu hỏi cho bản thân là mình đang viết về vấn đề gì? Chọn lựa từ khóa cho vấn đề như thế nào để làm nổi bật vấn đề đó, hay, hấp dẫn, hiệu quả?

- Hiểu được người dùng tìm kiếm hay sử dụng từ khóa nào khi tìm trên công cụ tìm kiếm.

- Sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa keyword.io, keywordplanner, spineditor.

- Lập bảng từ khóa (liên quan đến vấn đề đề cập).

Xem thêm: https://networld.com.vn/


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 280
  •   Tháng hiện tại 16,807
  •   Tổng lượt truy cập 3,137,154
Bo ngoai giao