Kinh nghiệm giúp bạn sử dụng phần mềm backlink tự động an toàn nhất cho website

Thứ bảy - 13/05/2017 08:42

Xây dựng hệ thống backlink là yếu tố quan trọng đối với mỗi dự án Seo website. Khi bạn sử dụng phần mềm backlink thì phải xác định rõ ràng là chúng sẽ không an toàn tuyệt đối trước các hình phạt của Google. Việc bạn cần phải thực hiện là tối ưu các công đoạn để có thể có được thật nhiều backlink chất lượng và an toàn. Bạn hãy nhớ nhé, không an toàn tuyệt đối nhưng không đồng nghĩa với việc là không an toàn tối đa. Và trong nội dung bài viết dưới đây, tôi xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng hiệu quả phần mềm tạo backlink tự động an toàn nhất có thể, bạn hãy tham khảo nhé!

Kinh nghiệm giúp bạn sử dụng phần mềm backlink tự động an toàn nhất cho website

Kinh nghiệm giúp bạn sử dụng phần mềm backlink tự động an toàn nhất cho website


enlightened Đa dạng anchor text

Đa dạng anchor text là một yếu tố vô cùng quan trọng, chúng sẽ giúp tự nhiên hóa cho hồ sơ backlink của bạn. Các tỷ lệ anchor text mà bạn nên sử dụng:

  • Tỷ lệ Anchortext chính xác nhất từ 15 - 20%.
  • Tỷ lệ Full URL và Full Title 60%.

enlightened Tốc độ hợp lý

Hãy chú trọng việc xây dựng backlink có tốc độ phù hợp, tốt nhất là bạn không nên đột ngột tăng dựng đứng lượng backlink khi check với Ahrefs. com đâu đấy nhé!

Cụ thể là đối với một website mới thì có thể sử dụng từ 100 – 500 link/ngày, đối với website “có tuổi” thì số lượng link nhiều, dao động từ 5000 – 30000 link/ngày.

enlightened Chú trọng xây dựng link vào các trang con bên trong

Bên cạnh việc làm backlink về trang chủ thì bạn cũng nên chú ý đến việc sử dụng phần mềm bắn backlink về cả những page, post, tags hay chuyên mục của website.

enlightened Cố gắng tạo nội dung càng nhiều thì backlink sẽ càng nhiều

Nếu như website 1 có được nhiều nội dung hơn website 2 thì chắc chắn một điều là website 1 sẽ có nhiều backlink hơn website 2. Để có thể sử dụng Tool tạo tự động nhiều backlink thì tốt nhất tôi khuyên bạn hãy luôn chăm chỉ viết thêm những nội dung mới, hay, chất lượng cho website của mình thì khi đó backlink sẽ tăng lên đáng kể.

enlightened Luôn đặt backlink với context liên quan

Việc đặt backink với context liên quan là yếu tố quan trọng nhằm tăng chất lượng và bên cạnh đó cũng sẽ tạo độ an toàn cho liên kết của bạn.

Cụ thể đối với việc đặt context liên quan có nghĩa là nội dung đặt backlink liên quan, chuyên mục liên quan và trên một website liên quan.

enlightened Phải luôn cân đối Nofollow và Dofollow

Trong quá trình sử dụng phần mềm tạo backlink thì tôi khuyên bạn đừng quá nên chăm chăm vào vấn đề xây dựng nhũng backlink Doffolow mà hãy thường xuyên tạo thêm nhiều hơn nữa backlink Nofollow. Đây là việc làm giúp cho hồ sơ backlink của bạn được tự nhiên và có thể hạn chế việc bị phạt lỗi “Thao túng Pagerank”.

enlightened Khống chế link out

Tốt nhất là backlink của bạn chỉ nên có lượng link out không nên vượt quá 50. Hiện nay vẫn có nhiều người bắn link trên những trang có 2000 link out thì đây quả thật là một việc làm hết sức vô nghĩa và rất dễ bị Google phạt.

enlightened Nên xây dựng backlink theo tầng

Việc bạn xây dựng backlink theo tầng là một việc rất hữu ích. Nhưng nếu bạn là một người cẩn thận và chưa yên tâm thì tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng phần mềm tạo backlink cho các vệ tinh của mình mà thôi.

enlightened Khôn ngoan khi spin nội dung

Việc bạn spin nội dung thì có thể coi đây là một cách tạo nội dung cực kì độc đáo cho backlink của mình, Spin nội dung sẽ tác động rất lớn đến chất lượng độ an toàn trong toàn bộ quá trình bạn xây dựng liên kết.

Để spin nội dung tốt hơn thì bạn nên biết những điều sau đây:

  • Đầu tiên là bạn hãy nên có cho mình Data Spin riêng.
  • Khi spin thì nên spin cả tiêu đề bài viết.
  • Khi spin thì nên sử dụng những cấu trúc spin có độ sâu như spin 3 lớp, spin đoạn.

enlightened Đảm bảo luôn hiểu rõ tính năng phần mềm mình đang sử dụng

Có lẽ đây là điều mà hầu hết các Seo rất ít chú trọng đến, bạn phải thực sự hiểu rõ phần mềm tạo backlink  tự động mà mình đang sử dụng để đảm bảo an toàn cho website của mình. 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 417
  •   Tháng hiện tại 16,229
  •   Tổng lượt truy cập 3,136,576
Bo ngoai giao