Làm dịch vụ SEO cần chọn tên miền như thế nào là có lợi nhất?

Thứ năm - 20/04/2017 16:25

Đối với mỗi dịch vụ Seo, việc lựa chọn tên miền như thế nào để mang lại nhiều lợi ích nhất chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Qua nội dung bài viết dưới đây, tôi sẽ mang lại cho bạn những thông tin cốt lõi nhất nhằm chọn được tên miền ưng ý và hợp lý nhất nhé!

Làm dịch vụ SEO cần chọn tên miền như thế nào là có lợi nhất?

Làm dịch vụ SEO cần chọn tên miền như thế nào là có lợi nhất?


Là một cái tên hết sức quen thuộc đối với mỗi người làm Seo, tên miền được biết đến là tên được sử dụng dùng để định danh địa chỉ trên Internet của máy chủ, chúng sẽ bao gồm các dãy ký tự cách nhau bằng dấu chấm và dấu “ ”. Mục đích chính của tên miền là chúng dùng để cung cấp một hình thức đại diện, hay nói cách khác dễ hiểu hơn kà tên miền sẽ dùng những tên dễ nhận biết, thay cho những tài nguyên Internet mà đa số được chúng được đánh địa chỉ bằng số.

Với ưu điểm nổi bật là sẽ cho phép người dùng được sử dụng địa chỉ dạng chữ cái không trùng nhau thay cho dãy số phức tạp, tên miền cho phép người dùng Internet đơn giản hơn, dễ tìm kiếm và liên lạc với các trang web khác và bất kỳ loại dịch vụ liên lạc dựa trên IP nào khác.

Vậy bạn cần sử dụng tên miền như thế nào thì sẽ được Google sẽ đánh giá cao và sẽ luôn hỗ trợ tốt nhất khi bạn thực hiện các dự án seo lớn? Đối với mỗi một người dùng, trước khi bắt đầu làm dịch vụ seo thì tùy thuộc vào từng chiến dịch seo đó để có thể lựa chọn được những tên miền phù hợp nhất, đảm bảo yếu tố về chất và lượng.

Các nhóm chính của tên miền

Đối với mỗi nhóm tên miền dưới đây, mỗi nhóm sẽ mang lại những tiện ích thiết thực cho người dùng. Đây là 2 nhóm tên miền chính được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

lam dich vu seo can chon ten mien nhu the nao la co loi nhat 2
Làm dịch vụ SEO cần chọn tên miền như thế nào là có lợi nhất?
  • Tên miền trùng từ khóa: Chúng sẽ dễ dàng xuất hiện trên trang 1 của google với từ khóa kèm theo domain, loại tên miền này sẽ thường được sử dụng để xây dựng cho các trang web vệ tinh. Tuy phổ biến là vậy nhưng tôi khuyên bạn không nên lạm dụng nhiều.
  • Tên miền thương hiệu: Đây là nhóm tên miền ngắn gọn và không dễ trùng lặp, tên miền thương hiệu thường được dùng cho các website chính. Đặc biệt tên miền thương hiệu rất dễ nhớ, chúng sẽ giúp cho người dùng có thể nhớ nhanh và nhớ lâu website của bạn.

Lựa chọn tên miền tốt nhất cho dịch vụ Seo

Trong việc lựa chọn tên miền cho dịch vụ Seo của mình, bạn không nên tuỳ ý lựa chọn một cái tên ngẫu nhiên nào đó mà hãy chọn một cách thông minh nhất để mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho website của mình.

  • Đầu tiên là loại tên miền kèm từ khóa gắn với địa danh: Với việc đặt tên miền như vậy sẽ giúp cho website của bạn sẽ lên top nhanh hơn một khi người dùng tìm kiếm từ khóa gắn liền với các địa danh.
  • Thứ hai tên miền nên theo từ khoá phụ: Đây là loại tên miền bao gồm từ khóa cần seo top google. Với việc lấy tên miền như thế này cũng sẽ giúp cho website của bạn có thể thu hút nhiều người dùng.
  • Tên miền được ghép với các từ khóa thông dụng nhất: Bạn muốn đặt tên miền sao cho hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích, tốt nhất là bạn hãy ghép từ khóa của mình với các cụm từ được sử dụng phổ biến với nhiều người. Trong khi làm seo, đây là cách vô cùng hiệu quả và có thể tạo được ấn tượng với người tìm kiếm.

Tôi hy vọng những chia sẻ trên của mình về tên miền hỗ trợ seo hiệu quả sẽ giúp cho các bạn làm dịch vụ seo tốt nhất, chất lượng nhất!

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 348
  •   Tháng hiện tại 15,711
  •   Tổng lượt truy cập 3,113,133
Bo ngoai giao