Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng

Thứ hai - 24/04/2017 13:20

Với mục đích mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích trong Seo, trong nội dung bài viết dưới đây tôi xin chia sẻ đến bạn những thủ thuật Seo hay trong backlink cũng như trong Seo Offfpage giúp đạt hiệu quả nhanh chóng. Tuy những thủ thuật này đôi khi lại hơi “điên rồ” một tí nhưng chúng rất đáng để cho bạn thử. Bạn hãy tham khảo để biết được liệu mình đã bao giờ sử dụng các thủ thuật này chưa nhé!

Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng

Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng


Đối với mỗi ngành nghề, việc bạn đưa ra những thủ thuật hay sẽ khiến cho công việc của bạn được đơn giản hoá đi rất nhiều và Seo cũng vậy. Với việc biết áp dụng tốt các thủ thuật Seo trong backlink và Seo Offpage sẽ giúp cho mỗi Seoer có thể nhanh chóng hoàn thành công việc với hiệu suất cao, công việc sẽ suôn sẻ hơn.

Thủ thuật SEO trong backlink

Thủ thuật Seo trong backlink không phải ngày một ngày hai là bạn có thể thống kê hết được. Chính vì vậy mà tôi sẽ chỉ thống kê một vài các thủ thuật quan trọng nhất cho bạn mà thôi. Bạn hãy đọc kỹ những nội dung sau đây để có thể áp dụng một cách hiệu quả nhất nhé!

nhung thu thuat seo trong backlink va seo offpage dat hieu qua nhanh chong 2
Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng

 

enlightened Đầu tiên, khi bạn chèn backlink thì tốt nhất là nên viết thêm các nội dung liên quan đến anchor text của bạn.

enlightenedBạn biết không, những backlink dofollow sẽ luôn được đánh giá có khả năng đẩy Top cao hơn so với các backlink noffolow.

enlightened Khi sử dụng tính năng Top pages trong Ahrefs sẽ giúp cho bạn có thể tìm được page đặt backlink giá trị nhất.

enlightened Trong trường hợp nếu bạn sử dụng nhiều backlink noffolow thì tôi chắc chắn với bạn rằng bạn sẽ không bao giờ phải lo nghĩ đến việc bị thuật toán phạt “thao túng pagerank” từ  Google đâu.

enlightened Việc sử dụng keyword planner sẽ giúp cho bạn có thể đa dạng anchor text một cách cực kì hiệu quả đấy!

enlightened Một ý tưởng vô cùng thú vị khác là việc hack website để đặt backlink. Lưu ý việc này chỉ dành cho những Seo có kinh nghiệm và đặc biệt không được “yếu bóng vía”.

enlightened Bạn có thể tìm theo tên nick trên diễn đàn để từ đó có thể truy ra được backlink của đối thủ.

enlightened Nếu như bạn đặt backlink về các nội dung chưa được index thì sẽ giúp cho nội dung đó sớm được index hơn, tuy nhiên bạn cũng cần phải biết rằng là không nên đặt nhiều như khi đã được index đó nhé!

enlightened Bạn không nhất thiết là phải luôn đặt backlink với số lượng càng nhiều càng tốt mà hãy làm sao cho chúng thật chất lượng và phải thật tự nhiên.

enlightened Việc làm anchor text nổi bật hơn bằng việc bôi đậm chúng sẽ giúp tăng tỷ lệ click cũng như tăng được chất lượng của backlink.

enlightened Bên cạnh đó, nếu như bạn chèn link vào tài liệu dạng Doc hay là Pdf rồi chia sẻ chúng lên những trang như slideshare.net thì cũng mang về backlink cho bạn…

Thủ thuật SEO trong Seo Offpage

Cũng tương tự như thủ thuật Seo trong backlink, tôi xin chia sẻ đến bạn các thủ thuật Seo trong Seo Offpage mà tôi biết, tôi mong rằng chúng sẽ hữu ích đối với bạn.

nhung thu thuat seo trong backlink va seo offpage dat hieu qua nhanh chong 3
Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng 

 

enlightened Bạn nên chọn domain ley để có thể nắm được vô số các ưu thế vượt trội.

enlightenedVới việc tạo sitemap sẽ giúp cho website của bạn được index nhanh hơn và tối ưu hơn bao giờ hết.

enlightened Bạn nên lưu ý trong việc title thì hãy tiêu đề đó phải chứa từ khoá, nếu chúng xuất hiện đầu tiên thì càng tốt.

enlightened Hãy chú ý đến việc tạo đường dẫn thân thiện với Google, và bạn nên tránh sử dụng các url quá dài, phân cấp sâu và không nên trong một bài viết mà nhồi nhét quá nhiều từ khoá sẽ làm “loãng” thông tin.

enlightened Trong bài viết bạn nên đưa link tới 1 website uy tín nhất.

enlightened Tốt nhất là bạn nên đặt comment cho website của mình để có được nội dung mới tự nhiên, từ đó tăng được lượng tương tác và time on site.

enlightened Khi bạn cài đặt rich snipet thì chúng sẽ giúp cho bạn tăng được tỷ lệ click cho landing page.

enlightened Đối với việc cài đặt breadcrumb chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thể điều hướng website của mình tốt hơn.

enlightened Ảnh được lưu trữ trên từng thư mục chứ không phải bạn luôn tự tiện up lên server…

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 417
  •   Tháng hiện tại 15,780
  •   Tổng lượt truy cập 3,113,202
Bo ngoai giao