Làm SEO chính là làm nghệ thuật

Thứ sáu - 21/04/2017 16:43

Bạn đã bao giờ nghe câu: “Seo là một nghệ thuật còn những Seoer là những người nghệ sĩ” bao giờ chưa? Thực tế mỗi một người làm Seo cũng giống như một người nghệ sĩ thực thụ, họ phải tinh tế, am hiểu chuyên môn rộng. Nghệ sĩ về âm nhạc cảm nhận được giai điệu của từng nốt nhạc thì mỗi một Seoer cũng sẽ cảm nhận được từng câu chữ, backlink của từng website. Seo là cả bầu trời nghệ thuật và để đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật đó thì con người cần phải nổ lực hết mình và có niềm đam mê cháy bỏng.

Làm SEO chính là làm nghệ thuật

Làm SEO chính là làm nghệ thuật


Những suy nghĩ xung quanh việc làm SEO

Là công cụ tối ưu hoá tìm kiếm hàng đầu, Seo là công cụ tốt nhất giúp cho nhiều doanh nghiệp, tập thể, cá nhân có cơ hội để quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu từ việc mua bán các loại hình sản phẩm, dịch vụ.

Để có thể Seo tốt, mỗi một Seoer đều đòi hỏi phải có những phẩm chất của một người nghệ sĩ. Ở họ phải được tố chất của sự đam mê, kiên trì và nhẫn nại, tinh tường nhiều lĩnh vực, khả năng tư duy cao cùng bộ não hoạt động trong mọi tình huống nhưng cũng cần phải có được những cảm nhận tinh tế.

Bạn cũng nên biết một điều rằng Seo không chỉ là tài sản của riêng bạn, chúng cũng không phải là một sản phẩm trí tuệ của bất cứ một con người nào, mà Seo chính là những kinh nghiệm, những thủ thuật được áp dụng dựa trên sự am hiểu, tìm tòi và kỹ năng của mỗi người. Đối thủ trong Seo của bạn sẽ luôn không ngừng phát triển và sẳn sàng tư thế vượt qua bạn bất kì lúc nào nếu như bạn lơ là, chủ quan không đề phòng. Sự chú ý phân tích, theo dõi thường xuyên đối thủ là việc làm hoàn toàn cần thiết, bạn phải luôn biết cách xây dựng cho mình những chiến thuật và hãy cố gắng hướng các chiến thuật của bạn đi đúng hướng. 

lam seo chinh la lam nghe thuat 2
Làm SEO chính là làm nghệ thuật

Đã là Seoer thì phải có tầm nhìn tốt. Nếu như với một phân tích sâu thông qua cách sử dụng các phần mềm hỗ trợ để có thể có được những điều cần làm để điều chỉnh website của bạn được sử dụng tốt nhất nhưng lại thiếu đi tầm nhìn về việc tiện ích sử dụng của người đọc hay nói cách khác là khách hàng thì cũng hoá hư không. Bạn biết không, mọi sự nóng vội không suy nghĩ nhiều hầu hết đều sẽ dẫn đến hậu quả xấu, chúng tác động và có thể làm mất đi của bạn rất nhiều thứ quan trọng hơn.

Seo là phân tích, là nắm bắt đúng thời điểm và sự thành công hay thất bại của chúng sẽ dựa trên những kết luận cuối cùng của bạn. Không được nôn nóng mà phá hỏng cả một quá trình dày công xây dựng, Seo đòi hỏi mỗi người phải thật kiên trì theo đuổi. Vừa nhẹ nhàng vừa táo bạo, Seo cũng sẽ có lúc trầm lúc bổng nhưng tất cả đều phụ thuộc vào ý chí kiên định, lòng nhiệt huyết và đam mê.

Không chỉ là một loại hình nghệ thuật, làm Seo cũng giống như việc bạn chơi cờ, bạn phải tìm mọi cách để dàn binh bố trận, thiết lập nên chiến thuật hoàn hảo, mọi sự hy sinh hay thay đổi gì đó trong nước đi tất cả đều hướng tới một chiến thắng hoàn hảo sau cùng. Việc xây dựng trong Seo phải được tiến hành một cách bài bản theo đúng như những kế hoạch đã được dựng sẵn, bạn phải đảm bảo rằng việc đầu tư nhiều thời gian và công sức phải mang lại những hiệu quả nhất định trong sự phát triển chung của tổng thể. 

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 90
  •   Tháng hiện tại 15,907
  •   Tổng lượt truy cập 3,113,329
Bo ngoai giao