Thủ thuật giật Title cho người làm SEO cực hay

Thứ hai - 24/04/2017 09:14

Hiện nay, việc “giật title” là một trong những thủ thuật Seo không còn xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đặt title sao cho hiệu quả nhất. Với mục đích hàng đầu là khiến cho người dùng bị kích thích và bắt buộc phải vào web của bạn, việc dùng title như thế nào chính là vấn đề được nhiều người quan tâm khi làm Seo. Trong nội dung bài viết dưới đây, tôi xin chia sẻ đến bạn những thủ thuật “giật title” kinh điển giúp cho website của bạn được chú ý nhiều hơn, bạn hãy tham khảo nhé!

Thủ thuật giật Title cho người làm SEO cực hay

Thủ thuật giật Title cho người làm SEO cực hay


Bạn nghĩ yếu tố gì khiến cho người dùng chú ý đến website của bạn? Ngoài việc nội dung bài viết phải chất lượng, việc đặt tiêu đề sao cho khiến người dùng tò mò, lôi cuốn và bắt buộc phải tìm hiểu xem bên trong bài viết có gì thì khi đó bạn đã thành công một nửa.

Một tiêu đề nếu quá đỗi bình thường, chẳng có gì cuốn hút thì sẽ chẳng bao giờ đủ sức thuyết phục khách hàng đọc nội dung bài viết cả. Chính vì vậy, một người làm Seo phải trang bị cho mình một “bụng” các title độc – lạ nhưng phải liên quan đến bài viết sẽ giúp ích đáng kể cho việc Seo của mình.

Bạn nên hiểu rằng, việc đặt tiêu đề thì cũng giống như nội dung bên trong bài viết, bạn cần phải quan tâm tới 2 yếu tố là Bot và người dùng. Khi đặt tiêu đề để phục vụ cho Bot, bạn cần phải chú ý là trong tiêu đề đó phải chứa từ khoá, các từ khoá quan trọng bắt buộc phải xuất hiện đầu thẻ của tiêu đề. Đồng thời, tiêu đề phải có độ dài không được vượt quá 65 kí tự, tốt nhất là bạn hãy đặt tên thương hiệu ngay trong tiêu đề.

Khi đặt tiêu đề bạn cần quan tâm đến người dùng, tiêu đề phải đơn giản và dễ hiểu, phải thật tự nhiên và không cố tình nhồi nhét quá nhiều từ khoá. Đặc biệt tiêu đề đó phải diễn tả đúng với nội dung bài viết và nên có yếu tố kích thích được người dùng.

thu thuat giat title cho nguoi lam seo cuc hay 2
Thủ thuật giật Title cho người làm SEO cực hay

Các thủ thuật giật title cho người làm Seo

  • Nhắc đến người nổi tiếng

Đặt title, nếu bạn dùng tên người nổi tiếng thì chúng sẽ khiến cho người dùng tò mò và họ sẽ lao nhanh vào bài viết xem nội dung ra sao. Thủ thuật này sẽ thu hút được kha khá người quan tâm đấy!

Ví dụ: “Tuấn Hưng cũng bắt đầu học Seo, tại sao bạn lại không?”

  • Đưa con số vào trong title

Đây là cách mà nhiều người làm Seo hay sử dụng và hiệu quả mà chúng mang lại sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Chúng sẽ thu hút được người dùng, khơi gợi trí tò mò trong họ.

Ví dụng: “10 cách Seo hiệu quả nhất từ những cao thủ làng Seo”.

  • Giới hạn độ tuổi

Việc đặt title mà có phân cấp độ tuổi thì sẽ giúp cho người làm Seo có thể hướng đến đối tượng một cách cụ thể hơn. Ví dụ: “Bài viết không dành cho người dưới 18 tuổi”.

  • Sử dụng thêm các tính từ, trạng từ

Nếu như trong khi đặt tiêu đề bạn chú ý thêm vào trong đó các từ như thành công 100%, hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng… thì sẽ làm nổi bật được tiêu đề cũng như sẽ khiến cho người dùng tin tưởng rằng bài viết của bạn sẽ hoàn toàn có ích cho họ.

Ví dụ: “Hướng dẫn cách Seo từ khoá nhanh chóng dành cho người mới bắt đầu”.

  • Đặt ra câu hỏi

Trong tiêu đề của bạn nếu có đề cập đến các từ để hỏi như tại sao, cái gì hay ở đâu thì chắc chắn sẽ khiến cho mọi người có những cuộc thảo luận, trợ giúp vấn đề mà khi đó chính bạn là người sẽ đưa ra đáp án chính xác nhất.

Ví dụ: “Ở đâu cung cấp dịch vụ Seo tốt nhất trên hành tinh?”

  • Nên cường điệu hoá vấn đề

Đây là cách mà nhiều người nên học hỏi để có thể khiến cho người dùng sẽ tò mò vào vào xem ngay. Ví dụ: “Nếu như bạn không biết SEO thì tốt nhất là đừng nên bán hàng”.

  • Sử dụng các sự kiện bên kề

Nếu bạn tạo ra được các sự kiện xung quanh chủ đề đang được đề cập đến thì khi đó bạn sẽ lôi cuốn được nhiều người dùng vào xem hơn đấy!

Bên cạnh 7 thủ thuật trên, bạn có thể “giật title” theo những cách sau đây, hiệu quả mà chúng mang đến sẽ không hề kém cạnh các thủ thuật trên đâu:

enlightened Sử dụng những cách phát hiện.

enlightened Nhắm vào mục tiêu cụ thể.

enlightened Tin khuyến mãi.

enlightened Tin bí mật.

enlightened Dùng biện pháp ủng hộ đám đông.

enlightened Ăn theo chủ đề hot.

enlightened So sánh.

enlightened Tạo ra sự bất ngờ, liên tưởng.

enlightened Gây tranh cãi, ức chế cho đám đông.

enlightened Sử dụng từ ngữ thúc giục.

enlightened Tạo chuyển động thời gian sống.

enlightened Báo cáo, thống kê, nguồn tin cậy…

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 1,927
  •   Tháng hiện tại 18,454
  •   Tổng lượt truy cập 3,138,801
Bo ngoai giao