Cần biết thủ thuật nào để sử dụng các Spiders hiệu quả cho SEO?

Cần biết thủ thuật nào để sử dụng các Spiders hiệu quả cho SEO?

Là công cụ dùng để thu thập dữ liệu của tất cả các trang web và sau đó đưa về cơ sở dữ liệu của công cụ tìm kiếm, Spiders rất quan trọng đối với mỗi người làm Seo. Vậy để sử dụng hiệu quả các Spiders cho Seo thì bạn cần phải áp dụng các thủ thuật Seo nào?

Để phân tích đối thủ trong SEO cần có bí quyết gì?

Để phân tích đối thủ trong SEO cần có bí quyết gì?

Seo hiện nay đang cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ, ngày càng có nhiều người tham gia vào lĩnh vực Seo. Không chỉ sở hữu cho mình những kỹ năng, thủ thuật và am hiểu rộng rãi các kiến thức mà bạn cũng phải biết các phân tích đối thủ để cho Seo được hiệu quả hơn. Vậy có bí quyết gì để phân tích các đối thủ trong Seo?

Nghề SEO và những nỗi khổ khó ai thấu

Nghề SEO và những nỗi khổ khó ai thấu

Nghề Seo là một trong những ngành nghề hot nhất trong thời gian trở lại đây, Seo được nhiều người biết đến là những con người làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, am hiểu vô số những kỹ năng, thủ thuật làm web, Seo được rất nhiều doanh nghiệp, công ty trọng dụng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, để gắn bó và trụ vững trên “chiến trường” Seo ác liệt, mỗi một Seoer phải nếm trải vô số những áp lực công việc, vì vậy, đòi hỏi họ phải thật bản lĩnh và thường xuyên trau dồi, đúc kết bài học cho bản thân.

Là một nhà tư vấn SEO bạn cần có những kỹ năng gì?

Là một nhà tư vấn SEO bạn cần có những kỹ năng gì?

Nếu bạn là một công ty Seo chuyên nghiệp hay là một team Seo thì bạn cần phải trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng của mình. Với nội dung bài viết dưới đây, tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn hiểu được là một nhà tư vấn Seo thì cần phải có những kỹ năng gì.

Quy trình SEO website cơ bản mà bạn cần phải biết

Quy trình SEO website cơ bản mà bạn cần phải biết

Seo là một tập hợp các kỹ thuật bao gồm việc tối ưu nội dung bài viết và website, Seo với mục đích để giúp cho website trở nên thân thiện với các máy chủ tìm kiếm phổ biến hiện nay như Google, Yahoo, Bing,… Bạn đã thực sự hiểu rõ Seo là gì và các yếu tố quan trọng trong Seo nhưng để thực sự tiến hành một chiến lược Seo một website thì ta phải làm gì. Nội dung bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn quy trình Seo website cơ bản được thực hiện như thế nào. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

ten mien viet nam het han

Danh sách tên miền .vn hết hạn tháng 4

Có rất nhiều cách giúp bạn seo nhanh lên top. Một trong số cách dễ làm hiện nay là tân dụng năng lượng tốt từ các tên miền hết hạn để tạo lợi thế vệ tinh truyền năng lượng cho site chính của mình. Tháng 4 này có rất nhiều tên miền .vn đẹp hết hạn...

Những sai lầm tai hại “đánh chết” chiến dịch SEO của bạn

Những sai lầm tai hại “đánh chết” chiến dịch SEO của bạn

Một chiến dịch Seo hoàn hảo sẽ giúp cho website của bạn nhanh chóng tiếp cận được với người dùng và đẩy mạnh việc tăng doanh thu từ việc kinh doanh dịch vụ, sản phẩm, đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Nhưng không phải ai cũng có khả năng xây dựng, thiết lập nên một chiến dịch Seo hoàn hảo cả, việc mắc phải những sai lầm khi Seo không phải là chuyện hiếm có khó tìm gì. Vậy những sai lầm tai hại nào tiếp tay cho việc “đánh chết” chiến dịch Seo của bạn?

Định hướng và suy nghĩ sai lầm về SEO

Định hướng và suy nghĩ sai lầm về SEO

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ mạnh mẽ, Seo là công cụ quan trọng bậc nhất của Internet Marketing. Đẩy mạnh việc đưa hình ảnh, thương hiệu của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đến nhanh với khách hàng, Seo còn là bước đệm cực tốt giúp cho việc kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm, dịch vụ của bạn gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên hiện nay đa số các trường hợp làm online ở Việt Nam chưa chú trọng mấy đến Seo, hoặc có chú trọng thì thường vấp phải nhiều sai lầm mang đến những hậu quả xấu không lường trước được. Nội dung dưới đây tôi xin cung cấp đến cho bạn những định hướng và suy nghĩ sai lầm trong Seo mà nhiều người hay mắc phải, bạn hãy tham khảo nhé!

Những bức ảnh bá đạo về nghề SEO

Những bức ảnh bá đạo về nghề SEO

Seo là công việc không còn xa lạ đối với nhiều người trong xã hội hiện đại ngày nay. Bên cạnh việc phải có trình độ chuyên môn vững vàng, am hiểu nhiều lĩnh vực thì mỗi một người làm Seo đều phải thật kiên trì, nhẫn nại và phải luôn tư duy, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Bạn thấy nghề Seo thật áp lực? Hãy một lần nhìn ngắm những bức ảnh dưới đây, chúng sẽ mang đến nụ cười nở trên môi bạn cũng như giúp bạn xua tan được bao muộn phiền khi gắn bó với nghề Seo này.

Chia sẻ bí kíp giúp chiến dịch SEO thành công

Chia sẻ bí kíp giúp chiến dịch SEO thành công

Chiến dịch Seo không phải là điều xa lạ gì trong đời sống hiện đại, người người, nhà nhà đều đua nhau để Seo nhằm quảng bá thương hiệu trên thị trường, tăng lợi nhuận từ việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Nhưng không phải ai cũng nắm được chìa khó thành công, mỗi một chiến dịch Seo của bạn vì một lý do nào đó mà thất bại thảm hại. Với những chia sẻ chân thành dưới đây, tôi sẽ mang đến cho bạn bí kíp mang lại chiến dịch Seo thành công, bạn hãy tham khảo nhé!

Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng

Những thủ thuật SEO trong backlink và SEO Offpage đạt hiệu quả nhanh chóng

Với mục đích mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích trong Seo, trong nội dung bài viết dưới đây tôi xin chia sẻ đến bạn những thủ thuật Seo hay trong backlink cũng như trong Seo Offfpage giúp đạt hiệu quả nhanh chóng. Tuy những thủ thuật này đôi khi lại hơi “điên rồ” một tí nhưng chúng rất đáng để cho bạn thử. Bạn hãy tham khảo để biết được liệu mình đã bao giờ sử dụng các thủ thuật này chưa nhé!

Thủ thuật giật Title cho người làm SEO cực hay

Thủ thuật giật Title cho người làm SEO cực hay

Hiện nay, việc “giật title” là một trong những thủ thuật Seo không còn xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đặt title sao cho hiệu quả nhất. Với mục đích hàng đầu là khiến cho người dùng bị kích thích và bắt buộc phải vào web của bạn, việc dùng title như thế nào chính là vấn đề được nhiều người quan tâm khi làm Seo. Trong nội dung bài viết dưới đây, tôi xin chia sẻ đến bạn những thủ thuật “giật title” kinh điển giúp cho website của bạn được chú ý nhiều hơn, bạn hãy tham khảo nhé!

Làm SEO chính là làm nghệ thuật

Làm SEO chính là làm nghệ thuật

Bạn đã bao giờ nghe câu: “Seo là một nghệ thuật còn những Seoer là những người nghệ sĩ” bao giờ chưa? Thực tế mỗi một người làm Seo cũng giống như một người nghệ sĩ thực thụ, họ phải tinh tế, am hiểu chuyên môn rộng. Nghệ sĩ về âm nhạc cảm nhận được giai điệu của từng nốt nhạc thì mỗi một Seoer cũng sẽ cảm nhận được từng câu chữ, backlink của từng website. Seo là cả bầu trời nghệ thuật và để đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật đó thì con người cần phải nổ lực hết mình và có niềm đam mê cháy bỏng.

Ngẫm nghĩ những điều thú vị về SEO

Ngẫm nghĩ những điều thú vị về SEO

Bạn đang là dân Seo chuyên nghiệp, liệu có khi nào bạn ngồi ngẫm nghĩ vẩn vơ về Seo chưa nhỉ? Trải qua biết bao sóng gió để có thể trụ vững trên chiến trường Seo ác liệt, nhiều lúc bạn nghĩ Seo quả thật là một nghề khá thú vị bởi chúng mang lại cho bạn biết bao nhiêu cảm xúc buồn vui, những kiến thức tuyệt vời và điều hướng cuộc sống của bạn.

Làm dịch vụ SEO cần chọn tên miền như thế nào là có lợi nhất?

Làm dịch vụ SEO cần chọn tên miền như thế nào là có lợi nhất?

Đối với mỗi dịch vụ Seo, việc lựa chọn tên miền như thế nào để mang lại nhiều lợi ích nhất chính là vấn đề được nhiều người quan tâm. Qua nội dung bài viết dưới đây, tôi sẽ mang lại cho bạn những thông tin cốt lõi nhất nhằm chọn được tên miền ưng ý và hợp lý nhất nhé!

Các chiêu trò của đối thủ SEO

Các chiêu trò của đối thủ SEO

Trở thành cái tên cực kì hoạt trong những năm trở lại đây, SEO chính là công việc thu hút được nhiều quan tâm đặc biệt là những bạn trẻ muốn thử thách khả năng của bản thân. Để tòn tại trong môi trường Seo đầy tính cạnh tranh khốc liệt, bạn sẽ luôn phải đủ bản lĩnh để giáp mặt với những đối thủ SEO. Bên cạnh việc cạnh tranh chân chính, một số đối thủ Seo sẽ sử dụng các mánh khoé, chiêu trò nhằm thách thức và chơi khăm bạn. Bạn nên cẩn thận và phát hiện kịp thời nhằm đáp trả lại một cách thích đáng nhất!

Đừng bỏ quên những kỹ thuật SEO quan trọng

Đừng bỏ quên những kỹ thuật SEO quan trọng

Trở thành điểm tựa mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp, Seo chính là công cụ thiết yếu nhất mang lại những giá trị to lớn cho cả người dùng và Seoer. Để có thể Seo thành công, bên cạnh việc am hiểu mọi vấn đề về Seo, khả năng tư duy nhạy bén, linh hoạt thì đòi hỏi nhiều người phải có kỹ thuật, trình độ tay nghề vững vàng. Tuy nhiên hiện nay những kỹ thuật trong Seo đang bị một số người bỏ quên mặc dù chúng đặc biệt quan trọng và thiết yếu.

Chia sẻ thủ thuật đặt backlink hiếm trong SEO

Chia sẻ thủ thuật đặt backlink hiếm trong SEO

Việt đặt blacklink tốt sẽ giúp cho việc Seo của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, blacklink đầy uy lực chính là cách để thể hiện năng lực của của một Seoer. Nhưng nếu đặt backlink không đúng cách thì sẽ dẫn đến vô số các hậu quả không thể lường trước được. Với bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các thủ thuật đặt backlink hiếm, bạn hãy tham khảo để áp dụng tốt cho công việc của mình nhé!

Thủ thuật tăng cường Seo website trên Google+

Thủ thuật tăng cường Seo website trên Google+

Đối với bất kì một website nào đều mong muốn đạt được bảng xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm, đây chính là một trong những yếu tố dẫn đến việc thành công. Hiện nay có vô vàn các cách nhằm đưa website của mình vượt xa đối thủ và nhanh chóng “tổng tiến công” và chiếm giữ vị trí quan trọng lên top công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều người đã bỏ rơi Google Plus. Việc tăng cường Seo website trên Google+ sẽ giúp cho nhiều doanh nghiệp nhỏ có blog hay website riêng sẽ nhanh chóng cải thiện được thứ hạng.

Viết bài seo hay viết bài cho người đọc trải nghiệm?

Viết bài seo hay viết bài cho người đọc trải nghiệm?

Hiện nay, viết bài seo phát triển mạnh mẽ và trở thành công việc hấp dẫn nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ năng động, giàu sức sáng tạo cùng những ý tưởng táo bạo muốn lồng ghép vào bài viết để tăng tính hấp dẫn. Với sự phổ biến rộng rãi nên hiện nay các dịch vụ viết bài seo mọc lên như nấm, tràn lan trên thị trường. Các bài viết chuẩn seo dần biến mất thay vào đó là những bài viết có nội dung là muốn nâng cao từ khoá lên top Google, người đọc không mấy hứng thú vì chúng không mang đến những thông tin bổ ích cho họ. Vậy thì cần viết bài để seo hay là viết bài để cho người đọc trải nghiệm?


Các tin khác

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 25
  •   Tháng hiện tại 18,823
  •   Tổng lượt truy cập 3,139,170
Bo ngoai giao